Bong88 đưa tin: MU bị Liverpool vùi dập: Đã đến lúc tỉnh mộng!

minhhang349525/9/22

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong thất bại 2-4 trước Liverpool, Manchester United để lộ ra hàng loạt điểm yếu, đặc biệt ở khâu phòng thủ.

    Tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh, không ai nghĩ một Manchester United đang thăng hoa lại có thể thi đấu một cách đáng thất vọng như thế.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip/

    Mặc dù vấn đề điểm số lúc này không còn quan trọng với MU khi đã chắc chắn góp mặt trong top 4 nhưng một chiến thắng trước đại kình địch đến từ vùng Merseyside là điều mà HLV Ole Gunnar Solskjaer hướng tới. Bởi quan trọng hơn hết, đó là vì danh dự.

    Khác hoàn toàn với cách bố trí đội hình ở trận đấu với Leicester City, hôm nay, chiến lược gia người Na Uy tung ra sân đội hình mạnh nhất. Thế nhưng, điều đáng buồn là trung vệ đội trưởng Harry Maguire lại không thể góp mặt vì chấn thương gặp phải trong trận đấu với Aston Villa. Và ít ai ngờ rằng, chỉ một sự vắng mặt đó đã phơi bày những yếu kém ở tuyến phòng thủ của MU.

    Dù có bàn thắng vươn lên dẫn ngay từ phút thứ 5, nhưng rõ ràng, đó chỉ là mở đầu cho mối họa của Quỷ đỏ. Sau bàn thua, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp liên tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ bởi khác với MU, một chiến thắng là điều bắt buộc đối với The Reds vì cơ hội giành tấm vé dự Champions League của họ vẫn đang rất mong manh. Liverpool quyết tâm thi đấu với 200% sức lực trong khi đó, đoàn quân của Solskjaer lại liên tục để lộ ra hàng loạt những sai lầm.

    Từ đầu mùa giải đến giờ, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể cải thiện được khả năng chống bóng bổng. Chỉ tính riêng ở mùa giải năm nay, Southampton, Paris Saint-Germain (hai lần), West Ham, Sheffield United, Leeds United, Manchester City, AC Milan, Burnley, Leicester và Liverpool là những đội đưa được bóng vào lưới Man United từ những quả đá phạt góc. Trong khi đó, Everton, Man City và Leicester là người được hưởng lợi từ những quả đá phạt trực tiếp. Và đó cũng là vấn đề dẫn đến bàn thua thứ hai của MU trong trận derby nước Anh.

    Từ chấm đá phạt cố định, Trent Alexander-Arnold treo bóng chuẩn xác, còn Roberto Firmino thì dường như bị hàng phòng thủ của Quỷ đỏ bỏ rơi hoàn toàn. Anh thoát xuống mà không hề bị ai theo sát. Và như một lẽ đương nhiên, ở một vị trí trống trải, tiền đạo người Brazil không thể bỏ lỡ cơ hội đưa bóng vào lưới của thủ thành Dean Henderson, mở ra cuộc lội ngược dòng ấn tượng của Liverpool.

    Người thế chỗ Harry Maguire là Eric Bailly có một ngày thi đấu tệ hại, thậm chí nếu không nhờ có sự can thiệp của VAR thì anh đã mang đến cho đội khách Liverpool một quả phạt đền. Trong khi đó, hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, Luke Shaw thì lại đang có vẻ chủ quan và có những đường chuyền sai địa chỉ. Còn đối với Fred và McTominay, khả năng thu hồi bóng lại đang là điểm yếu được bộc lộ rõ của bộ đôi này. Việc tuyến giữa không cầm được bóng là lý do khiến áp lực rất lớn được dồn lên vai hàng thủ.

    Mặc dù Aaron Wan-Bissaka là điểm sáng ở phía hành lang cánh phải nhưng so với Trent Alexander-Arnold, cầu thủ người Congo vẫn tỏ rõ sự lép vế. Càng về cuối mùa giải, hậu vệ trẻ bên phía Liverpool lại càng chơi hay. Đã có rất nhiều lời chỉ trích hướng về phía Arnold ở mùa giải năm nay, khi mà anh thể hiện bộ mặt thất vọng so với chính bản thân ở những năm trước đó.
     

Chia sẻ trang này

Share