Bong88 đưa tin: Norwich 0-3 Liverpool: Mohamed Salah bùng nổ

minhhang349511/9/22

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HẾT GIỜ!!! Liverpool giành chiến thắng 3-0 trước Norwich trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh.

    89' Những nỗ lực cuối cùng của Norwich để tìm kiếm bàn dnah dự khi cú sút của Dowell đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

    87' Gibson không bị ai theo kèm trong vòng cấm nhưng cú sút của anh không vượt qua được Alisson.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip/

    74' VÀOOOOOO!!! Salah cuối cùng đã có bàn thắng cho riêng mình. Từ quả phạt góc bên phía cánh trái, Gibson đánh đầu phá bóng đến vị trí của Salah đang chờ sẵn ở rìa vòng cấm. Tiền đạo người Ai Cập đỡ bóng và ra chân rất nhanh khiến Krul không thể cản phá. Với bàn thắng này, Salah đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong trận mở màn trong 5 mùa giải liên tiếp.

    69' Đường chuyền bất cẩn của Tsimikas bị Lees-Melou cướp được. Anh chuyền cho Rupp dứt điểm ở rìa vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà.

    65' VÀOOOOO!!!! Từ đường căng ngang của Salah, Firmino - người vừa vào sân 4 phút trước, dứt điểm lạnh lùng tung lưới Krul.

    63' Mane quan sát tốt và chuyền cho Tsimikas thoát xuống bên cánh trái. Tiền vệ người Hy Lạp dứt điểm ở cự ly gần nhưng không thắng được Krul.

    45' Những phút còn lại, Liverpool vẫn là đội áp đảo nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội rõ ràng. HLV Klopp tỏ ra khá thất vọng bên phía đường biên khi rõ ràng các học trò của ông có thể làm tốt hơn.

    34' Từ quả phạt góc của Tsimikas, bóng được Giannoulis phá ra, Salah đã có mặt để tung ra cú volley từ xa, Matip đá nối nhưng bóng chạm người một hậu vệ đối phương và ra ngoài.

    30' Bóng chủ yếu lăn bên phần sân của Norwich những phút vừa qua. Đội chủ nhà bế tắc trong việc tìm phương án lên bóng.

    26' VÀOOOOO!! Diogo Jota có mặt rất đúng lúc để đón đường chuyền của Salah và tung ra cú dứt điểm từ cự li gần tung lưới Norwich.

    23' Mane treo bóng cho Salah tung cú volley bằng chân trái đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc.

    20' Cantwell tạt bóng cho Pukki băng xuống bên cánh phải và dứt điểm từ góc hẹp, nhưng thủ môn Alisson đã chơi tập trung và dễ dàng đẩy bóng.

    18' Alexander-Arnold thực hiện một quả tạt tầm thấp cho Salah ở bên phải vòng cấm. Tiền đạo người Ai Cập tung cú sút từ góc hẹp nhưng bóng đi trúng vị trí của Krul.

    15' Norwich cầm bóng tới 60% nhưng không thể tiếp cận vòng cấm của Liverpool.

    11' Alexander-Arnold thực hiện quả phạt góc và treo bóng vào vòng cấm cho Jota bật cao đánh đầu nhưng thủ thành Krul đã cản phá xuất sắc.

    1' Trận đấu bắt đầu!!!

    Đội hình ra sân
    Norwich: Krul, Aarons, Hanley, Gibson, Giannoulis, Rupp, Gilmour, Lees-Melou, Rashica, Pukki, Cantwell

    Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Tsimikas, Milner, Oxlade-Chamberlain, Keita, Salah, Jota, Mane

    ---
     

Chia sẻ trang này

Share