Bong88 đưa tin: Ronaldo chuẩn bị gia nhập Juve trong vòng 48 giờ tới

minhhang349515/9/21

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Real Madrid đã bật "đèn xanh" trong thương vụ này và Ronaldo sẽ chuẩn bị trở thành bản hợp đồng đắt giá bậc nhất lịch sử Juve.
    Theo Sky Sport, Cristiano Ronaldo đang trên đường gia nhập Juventus trong vòng 48 giờ tới, đồng thời cũng trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Serie A.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Siêu sao người Bồ Đào Nha và Bà đầm già thành Turin được cho là đã đạt được thỏa thuận cách đây không lâu. Bên cạnh đó, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid không ngăn cản ngôi sao lớn nhất của Kền Kền Trắng ra đi, nhưng vẫn tìm cách trì hoãn thương vụ để có thể đàm phán được mức giá thỏa đáng nhất.



    Ronaldo bắt đầu có cảm tình với Juve sau khi được CĐV tại đây vỗ tay tán dương màn trình diễn của anh.
    "Siêu cò" Jorge Mendes đã tổ chức một cuộc họp mặt giữa đại diện của Ronaldo, Juve và Real. Theo đó, mức giá mà đội bóng của Itally phải trả sẽ rơi vào khoảng 100 triệu Euro. Ở đội bóng mới, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ được hưởng mức lương 30 triệu Euro/mùa.

    Tin Nổi Bật
    • Top 10 ngôi sao nổi tiếng đến Đông Nam Á dưỡng già
    • Đội hình U20 Pháp đánh bại U20 Việt Nam: Ai bứt phá thành ngôi sao?
    • Đội hình AC Milan vô địch Serie A 10 năm trước giờ ra sao?
    • Xếp hạng số 7 Barcelona 30 năm: Griezmann chưa phải tệ nhất
    Chủ tịch Perez muốn tiền đạo 33 tuổi này có phát ngôn công khai về lí do anh muốn ra đi là để tìm kiếm thử thách mới chứ không do Real ép buộc. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn chần chừ và chỉ muốn sớm hoàn tất thương vụ.


    Theo một số nguồn tin của Tây Ban Nha, mối quan hệ của ngôi sao sinh năm 1985 với Đội bóng Hoàng gia đổ vỡ sau các vấn đề về lương bổng và không được bảo vệ khỏi sự công kích từ Sở thuế TBN (Hacienda). Ngoài ra, anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao và Serie A cũng là môi trường phù hợp với một cầu thủ ở tuổi "băm".

    Tiền đạo này bắt đầu có tình cảm lớn dành cho Juve và quyết định gia nhập bởi tình cảm CĐV tại đây. Trong trận bán kết Champions League, các Juventini đã công khai dành sự tôn trọng cho Ronaldo dù anh đã nhiều lần ghi bàn vào lưới CLB này.
     

Chia sẻ trang này

Share