Bong88 đưa tin: Thắng Dortmund, Bayern Munich giành Siêu cúp Đức 2021

minhhang349510/9/22

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn tỏa sáng của Lewandowski đã giúp Bayern đánh bại Dortmund trong trận tranh Siêu cúp Đức 2021.

    Dortmund được thi đấu trên sân nhà Signal Iduna Park trong trận tranh Siêu Cúp nước Đức 2021 với Bayern Munich. Tuy nhiên, ở trận này, họ lại ra sân với một hàng thủ chấp vá. Với việc Matt Hummels không góp mặt, HLV Marco Rose đã phải kéo Axel Witsel xuống đá trung vệ.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip/

    Thực tế, Dortmund nhập cuộc không tốt ở trận này. Đội bóng áo vàng chuyền hỏng ngay từ những phút đầu và khiến cầu môn đội nhà liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Rất may cho đội bóng của Marco Rose, các chân sút Bayern đã không tận dụng thành công những tình huống này.

    Sau đó, Dortmund đã chơi tập trung hơn và bắt đầu ép sân lại. Đến phút 20, đội bóng vùng Ruhr đã tạo ra cơ hội ngon ăn nhất từ đầu trận, nhưng Marco Reus đã không thắng được Manuel Neuer ở tình huống đối mặt.

    Trong quãng thời gian tiếp theo, thế trận đã diễn ra cởi mở hơn. Bayern và Dortmund liên tục tấn công và gây sức ép, nhưng bàn thắng trong hiệp 1 chỉ đến với đội bóng của HLV Julian Nagelsmann. Cái tên mang lại niềm vui cho đội khách, không ai khác, chính là Robert Lewandowski.

    Phút 41, từ phía cánh trái, Serge Gnabry đã tạt bóng vào trong. Lewandowski lập tức di chuyển khôn ngoan trước khi tung ra một pha đánh đầu hiểm hóc, giúp Bayern mở tỷ số. Đây cũng là pha làm bàn duy nhất ở 45 phút thi đấu đầu tiên.

    Để thủng lưới trước, Dortmund đã phải tràn lên trong hiệp 2. Tuy nhiên, khi mà hàng công chưa lên tiếng, hàng thủ của đội chủ nhà lại mắc sai lầm. Phút 50, Passlack bị Alphonso Davies vượt qua quá dễ dàng. Sau đó, bóng được căng vào trong, qua chân của Lewandowski trước khi đến với Thomas Muller. Trước mặt chỉ còn là khung thành trống, cầu thủ mang áo số 25 đã dễ dàng đưa bóng vào lưới, nâng tỷ số lên thành 2-0.

    Mặc dù đến phút 64, Dortmund gỡ lại một bàn sau tình huống sút xa đẹp mắt của Marco Reus, nhưng đó lại là những gì mà họ có thể làm được ở trận này. Đến phút 74, đến lượt Manuel Akanji mắc sai lầm và Robert Lewandowski tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số với một tình huống dứt điểm nhẹ nhàng, ấn định tỷ số 3-1.

    Thắng lợi trước Dortmund đã giúp Bayern Munich giành trận thắng đầu tiên dưới thời HLV Julian Nagelsmann. Với vị chiến lược gia trẻ tuổi này, ông cũng đã mang về danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của mình.
     

Chia sẻ trang này

Share