Cách chọn màu sắc quạt trần đẹp và hợp phong thuỷ

lethihai31225/5/22

  1. lethihai312

    lethihai312 Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Không chỉ với tác dụng khiến mát, quạt nai lưng còn được xem như một đồ vật trang trí và sở hữu thuộc tính phong thủy. Vậy khiến thế nào để các bạn biết cách chọn màu sắc quạt trần đẹp và hợp phong thủy. Để biết thêm thông báo chi tiết về cách chọn màu sắc hợp theo phong thủy mời độc giả đi đến nội dung sau.
    Bí quyết chọn màu sắc quạt trần đẹp
    Khi mang ý định lắp đặt một dòng quạt nai lưng, ngoài lưu ý chức năng cũng nên quan tâm đến màu sắc của quạt. Để lựa chọn được màu sắc thích hợp cho căn nhà thật khôn phải thuận lợi. Và dĩ nhiên để khiến cho được điều đấy; bạn phải chọn lựa trên rộng rãi khía cạnh khác nhau, để sắm ra màu sắc ứng nhất.

    Màu sắc quạt è cổ cân xứng với è cổ nhà
    Chắc chắn đây là chỉ tiêu đầu tiên, vì màu của trần nhà sẽ tác động trực tiếp lên màu của quạt. Tùy theo sở thích mà bạn sẽ sở hữu chọn lọc riêng cho bản thân. Ví như bạn thích vượt bậc, bạn nên chọn màu quạt trằn tương phản mang màu è nhà. Còn giả dụ bạn là người thích sự hài hòa thì đương nhiên những loại quạt mang màu sắc như vậy màu è sẽ là chọn lựa thích hợp.

    [​IMG]
    https://aurafan.com/wp-content/uploads/2021/05/quat-tran-phong-thuy-tran-nha.jpg

    Màu sắc quạt trằn tương xứng mang nội thất bên trong
    Cũng giống như chọn lọc màu sắc theo màu è nhà, việc tuyển lựa phù hợp có nội thất cũng rất quan yếu. Căn phòng của bạn có phong cách hiện đại; sử dụng những tông màu sáng và bắt mắt? Hãy chọn màu quạt nai lưng sở hữu cá tính tương tự, như màu trắng hay trắng xám.

    Phòng của bạn có cá tính cổ điển, nội thất trong phòng thường là những màu gỗ tối màu? Hãy chọn màu quạt trần sở hữu hơi hám cổ điển như màu nâu, màu đen, hay màu vân giả gỗ.

    Cách chọn màu sắc quạt trần đẹp dựa trên chính tính phương pháp bản thân
    Một dòng quạt trằn đẹp phải sở hữu hơi hướng bắt mắt của chủ nhà. Một người năng động thường chọn lọc các màu sắc vượt bậc như màu vàng, màu trắng…

    Các người trầm tính, sống nội tâm lại sở hữu khuynh hướng chọn các màu mang cảm giác rét mướt như màu nâu, màu đen, màu nâu xám. Đại quát mục tiêu này dựa hoàn toàn trên thị hiếu cá nhân của Anh chị em.

    Nhìn chung đây là 1 tiêu chí rất quan trọng. giả dụ ko để ý đến những tiêu chí bên trên thì việc chọn lựa một màu sắc theo thị hiếu bản thân cũng đủ để Anh chị thoả thích.

    [​IMG]
    https://aurafan.com/wp-content/uploads/2021/05/quat-tran-phong-thuy.jpg

    Cách chọn màu sắc quạt trần đẹp thích hợp có phong thủy
    Quạt è cổ mang tác dụng khiến cho mát cho căn vòng và được coi như một trang bị trang hoàng. Không những thế ngày nay mang phổ quát người; việc tuyển lựa màu sắc quạt trằn còn mang tính chất phong thủy. Màu sắc quạt trần hợp mệnh, sẽ mang đến tài lộc, thăng tiến và tự tín cho gia chủ.

    Hiện nay đa dạng người tuyển lựa màu sắc quạt trần dựa trên ngũ hành tương sinh; đây là một nguyên lý cơ bản trong phong thủy. Người phương đông hàng nghìn năm nay đã tin vào điều đấy. Nó được gọi là ngũ hành trong phong thủy. Tùy từng mệnh khác nhau mà Anh chị em có chọn lọc khác nhau cho màu quạt nai lưng.

    [​IMG]
    https://aurafan.com/wp-content/uploads/2021/05/ngu-hanh-quat-tran.jpg

    Người mệnh kim
    Trước nhất, người mệnh kim nên tránh những màu như đỏ, tím và hồng (do hỏa khắc kim). Những chủ nhà thuộc mệnh kim sẽ thích hợp có những mẫu quạt trần màu trắng hay màu kim khí. Ngoài ra màu nâu và màu vàng cũng rất hợp mang chủ nhà. Những màu này sẽ đem lại may mắn và niềm vui cho gia chủ.

    Người mệnh mộc
    Người mệnh mộc nên chọn màu quạt điều hòa với màu xanh lá; màu đen hoặc màu xanh đậm. Điều này giúp gia chủ khiến ăn phát đạt và may mắn trong cuộc sống. Chủ nhà thuộc mệnh này cấm kỵ sử dụng các màu sàng như màu trắng và kim khí vì sẽ đem lại tai ách điềm xấu.

    Người mệnh thủy
    Chủ nhà mệnh thủy rất hợp có tông màu tối; xanh dương và xanh đậm. Ngoài ra người mệnh kim với thể hoàn toàn chọn lựa màu trắng và ánh kim; nhưng lại cấm các màu như màu nâu và vàng đất.

    Người mệnh hỏa
    Đây là các người hệ hỏa, ví như sử dụng các màu tông đỏ hồng hay tím sẽ mang đến nhiều tài lợi và may mắn. Người mệnh hỏa nên giảm thiểu các màu tông đen và xanh đậm. Do những màu này với tính khắc, đem lại điều xấu cho gia chủ.

    Người mệnh thổ
    Cấm kỵ to nhất của những gia chủ mệnh thổ đó mà thanh mộc, do thanh mộc khắc thổ. do vậy các người mệnh thổ ko nên chọn màu quạt è cổ có tông màu xanh vì ko đem đến may mắn

    Màu sắc phù hợp sở hữu mệnh thổ là màu đất, màu nâu. ngoài ra, ví như phối hợp thêm màu đỏ, màu hồng hay màu tím cũng sẽ đem đến nhiều may mắn (thổ sinh trong khoảng hồng hỏa)

    Trên đây là bí quyết chọn màu sắc quạt è cổ đẹp và hợp phong thuỷ mà Aurafan gợi ý cho bạn. Để chọn được màu sắc quạt trằn phù hợp nhất, bạn cần phải hài hòa phổ thông nhân tố để làm nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Và hẳn nhiên màu sắc hợp với phong thủy sẽ giúp Anh chị gặp đa dạng may mắn, tấn tài tấn lộc và tự tín trong cuộc sống.
     

Chia sẻ trang này

Share