Cách làm Khuôn

okusakijapan8/9/23

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cách làm Khuôn
    Khuôn mẫu là gì? tác dụng của Khuôn mẫu
    Khuôn là công cụ đừng thiếu trong giai đoạn ép nhựa, phục vụ hữu dụng cho lĩnh vực công nghiệp cung cấp những sản phẩm trong khoảng nhựa trên thế giới. TĐH & CKCX VIỆT LONG là công ty gia công Khuôn ép nhựa chất lượng theo đơn đặt hàng của đối tác trong và ko kể nước. thiết kế khuôn đúc ép chuyển Chúng tôi sẽ cùng mang bạn Đánh giá kĩ hơn về Khuôn là gì và vai trò của chúng trong bài viết dưới đây.
    Khuôn mẫu nhựa là gì?
    Khuôn mẫu là phương tiện được tiêu dùng để định hình sản phẩm nhựa, Khuôn mẫu nhựa được thiết kế để dùng cho một số lượng chu trình yêu cầu. nhắc bí quyết khác Khuôn mẫu gồm nhiều khía cạnh lắp ráp với nhau, sau khi nhựa được phun vào Khuôn ép nhựa và làm cho nguội, sẽ đẩy ra sản phẩm.
    Khuôn mẫu nhựa là thành phần hết sức quan trọng trong dây chuyền sản xuất nhựa. Nó đóng vai trò là Khuôn nhựa để đáp ứng những sản phẩm nhựa sở hữu thiết kế đúng theo yêu cầu.
    kích tấc và cấu tạo của Khuôn ép nhựa phụ thuộc vào kích tấc và đặc điểm của sản phẩm. Tùy theo số lượng sản phẩm buộc phải cung ứng mà ta tuyển lựa loại Khuôn mẫu phù hợp và hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Phân loại Khuôn ép nhựa
    Để mẫu mã được một bộ Khuôn mẫu hoàn chỉnh cần phải có kết cấu Khuôn. các sản phẩm khác nhau sẽ bắt buộc các kết cấu Khuôn mẫu khác nhau. Kết cấu Khuôn ép nhựa được chia làm 3 loại: Khuôn nhựa hai tấm, Khuôn mẫu ba tấm, và Khuôn mẫu nhựa nhiều tầng.
    Kết cấu Khuôn nhựa hai tấm
    Khuôn 2 tấm là loại Khuôn nhựa với kết cấu hơi thuần tuý, có một mặt phân Khuôn mẫu nhựa chia Khuôn nhựa ra thành hai phần là phần khăng khăng và phần di động.
    Đối với Khuôn ép nhựa 2 tấm, khi mở Khuôn ép nhựa lấy sản phẩm ra bề ngoài chia Khuôn sẽ mở ra, công ty gia công làm khuôn nhựa theo yêu cầu khi này Khuôn sẽ chia thành hai phần riêng biệt là phần kênh dẫn và phần sản phẩm cộng nằm 1 phía.
    Loại Khuôn nhựa 2 tấm được sử dụng phổ biến trong chế tác các sản phẩm thuần tuý, buộc phải thời điểm thiết kế và gia công ngắn nhưng vẫn đem lại độ chuẩn xác cao góp phần sớm đưa sản phẩm ra thị phần.
    điểm tốt của Khuôn hai tấm
    ngoại hình đơn thuần, cấu trúc đơn giản, ít phức tạp.
    giá bán tốt, vật liệu gia công ít, chu kỳ ép thực hành mau lẹ hơn.
    Dế lắp đặt và tu chỉnh.
    tiện lợi lấy đuôi keo ra không tính
    giảm thiểu của Khuôn mẫu nhựa hai tấm
    thời kỳ tự động hóa ko cao, ko có hệ thống tự cắt đuôi keo bởi vậy buộc phải buộc phải tốn nhân lực cho thời kỳ này. vì vậy, đừng tuyệt vời hóa trong việc phân phối sản phẩm hàng loạt sở hữu số lượng lớn như Khuôn nhựa 3 tấm
    Khuôn nhựa 2 tấm ko tiêu dùng được trong việc gia công những sản phẩm đòi hỏi sở hữu độ phức tạp cao.
     

Chia sẻ trang này

Share