Camera Wifi Không Dây DH-H2AE Công Nghệ Mới

cameraanninh18/7/24

  1. cameraanninh

    cameraanninh New Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Camera giám sát IP Wifi DH-H2AE có khả năng phát hiện người và động vật thông qua tính năng chuyên dụng. Camera này có thể báo động tại chỗ thông qua âm thanh và đèn nhấp nháy, giúp người dùng nhanh chóng nhận biết sự xâm nhập vào khu vực giám sát. Với đặc điểm này, sản phẩm hứa hẹn đáng để xem xét khi cần cải thiện hệ thống an ninh.

    Camera Wifi Dahua DH-H2AE Sản Phẩm Chất lượng của Dahua

    Loại Camera an ninh DH-H2AE của thương hiệu nổi tiếng với chức năng vượt trội, bao gồm thu âm và loa tiện nghi, là lựa chọn lý tưởng cho hệ thống giám sát của bạn. Với thiết kế trang bị xem ban đêm thông minh sử dụng công nghệ hồng ngoại Smart IR, camera này mang lại chất lượng hình ảnh mạnh mẽ, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu.
    Sử dụng công nghệ Progressive Scan CMOS, camera DH-H2AE cung cấp màu sắc sắc nét và sống động. Đến với An Thành Phát, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hoàn toàn tin tưởng về chất lượng và hiệu suất, đây là sự đầu tư tuyệt vời để bảo vệ an ninh cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.
    Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp camera an ninh hiệu quả, hãy khám phá thêm về loại camera DH-H2AE tại An Thành Phát ngay hôm nay. chắc chắn rằng hệ thống giám sát của bạn luôn hoạt động tốt và mang lại sự an tâm cho bạn.
    ☑ Camera Wifi Không Dây DH-H2AE Công Nghệ Mới [​IMG]




    . Camera Wifi quay quét trong nhà 2MP
    . Cảm biến 1/3.2" CMOS, độ phân giải 2.0 MP 25fps
    . Chuẩn nén H.265, chống ngược sáng DWDR
    . Tầm xa hồng ngoại 10m
    . Ống kính cố định 3.6mm, góc nhìn 79°
    . Quay quét ngang: 0° đến 355° , dọc: -5° đến 80°
    . Tích hợp mic và loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều
    . Tích hợp báo động bằng còi hú
    . Phát hiện chuyển động, phát hiện con người, phát hiện âm thanh bất thường
    . Kết nối WIFI băng tầng 2.4GHz
    . Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 256GB
    . Hỗ trợ cổng LAN
    . Hỗ trợ ONVIF, Chế độ riêng tư
    . Nguồn DC5V, Chất liệu vỏ nhựa
    . App sử dụng: DMSS
    lắp đặt camera [​IMG]


    Thông Tin Đáng Chú Ý của Camera Wifi Dahua DH-H2AE

    Loại camera giá rẻ DH-H2AE là một thiết bị công nghệ nổi bật với tích hợp mic và loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều qua kết nối Wifi IP. Camera này được trang bị chức năng báo động nhận dạng chuyển động trước ống kính, tiết kiệm hơn với Progressive Scan CMOS thu hình nhiều màu sắc và thiết kế báo động khi xâm nhập hàng rào ảo.
    Với việc tiết kiệm 50% dung lượng và chất lượng sáng đẹp FULL HD 1080P 2.0 MP, DH-H2AE đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các trường hợp ngoài trời. Hỗ trợ công nghệ chống ngược sáng DWDR, camera này cũng được trang bị hồng ngoại 10m và chức năng chống trộm chuyên dụng bằng phân tích chuyển động. ꙰Nỗi hơn trong các thông số thiết bị còn có khe cắm thẻ nhớ Micro SD và không cần sử dụng đầu ghi bởi đã có kết nối Wifi IP và cổng LAN RJ45, mang lại sự thuận tiện cho người dùng.



    Với Những Thông Số Camera Wifi Dahua DH-H2AE Thường Dụng Những Công Trình

    Camera Wifi Dahua link_11 là một lựa chọn cần thiết cho công trình giám sát rộng với chức năng chuyên dụng. Camera này có khả năng cảnh báo tại chỗ và gửi báo động qua phần mềm trên điện thoại, giúp người dùng có thể theo dõi và kiểm soát an ninh của khu vực một cách tiện lợi. Những cải tiến chất lượng tính năng này giúp Chắc chắn rằng an ninh và an toàn cho công trình một cách hiệu quả.
    Bộ Camera Cửa Hàng Sắt Thép Full Color [​IMG] Camera Wifi Không Dây DH-HAE sử dụng công nghệ mới nào để cung cấp chất lượng hình ảnh tốt nhất?
    Camera an ninh IP Wifi DH-H2AE là một sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng thông minh. Cảm biến AI giúp phát hiện chuyển động của người một cách chính xác. Hình ảnh trung thực được truyền tải qua công nghệ IP Wifi, cung cấp chất lượng tốt và rõ nét.
    Chức năng báo động chủ động bằng còi và đèn đồng thời giúp cảnh báo kịp thời khi có sự xâm nhập. Chức năng thu âm và loa cho phép người dùng trò chuyện hai chiều. Camera có khả năng chống ngược sáng DWDR, lắp trong nhà hiệu quả hơn.
    Với khả năng xoay 360 độ, mic và loa hỗ trợ đàm thoại, camera này rất linh hoạt trong việc giám sát. Hồng ngoại 10m cho phép quan sát ban đêm. Những cải tiến chất lượng camera có khe cắm thẻ nhớ Micro SD cho việc lưu trữ dữ liệu tại chỗ.
    Với độ phân giải 2.0 MP, công nghệ xử lý hình ảnh thiếu sáng và hồng ngoại Smart IR, camera DH-H2AE đáp ứng tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. Với những tính năng thông minh và hiện đại, sản phẩm này thích hợp cho việc giám sát an ninh trong gia đình, văn phòng hoặc công ty.




    Một Vài Lựa Chọn Khác Của Camera Cùng Loại Và Thương Hiệu


    Camera Dahua DH-HAC-HDW1239TP-IL-A Liên Hệ Liên Hệ
    Camera Dahua DH-HAC-HDW1200EMP-A-S5-VN 1,110,000 VNĐ 1,110,000 VNĐ
    Camera Báo Động TiOC DH-HAC-ME1509THP-A-PV Liên Hệ Liên Hệ
    Camera Quan Sát Trong Nhà DH-HAC-T2A21P-VN 950,000 VNĐ 950,000 VNĐ
    Camera Dahua Ngoài Trời DH-HAC-B1A21P-VN Giá Rẻ 900,000 VNĐ 1,300,000 VNĐ
    Camera Dahua Ngoài Trời Ghi Âm DH-HAC-HFW1200TP-A 1,350,000 VNĐ 1,700,000 VNĐ
    Camera PTZ Dahua DH-SD49225GB-HNR 19,500,000 VNĐ 19,852,000 VNĐ




    Công Ty TNHH TM-DV Đầu Tư An Thành Phát
    Công ty An Thành Phát chuyên cung cấp Camera Wifi Dahua DH-H2AE đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Với nhu cầu sử dụng Camera An Ninh, đây là lựa chọn đáng tin cậy. Sản phẩm chính hãng, An Thành Phát cam kết mang đến sự an tâm cho khách hàng. Nếu đang tìm kiếm giải pháp giám sát an ninh hiệu quả, hãy xem xét sản phẩm của chúng tôi
    địa chỉ đáng tin cậy trước khi quyết định mua sắm.
    Trụ Sở: 51 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM
    Hotline: 0938.11.23.99
    Chi Nhánh 1:
    445/38 Tân Hòa Đông,P Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM
    Kỹ Thuật: 0906.855.330
    Điện Thoại: (028) 6688.4949
    Loại Camera chip hình ảnh FULL HD 1080P Ưu điểm giá rẻ phù hợp chi phí DH-H2AE Wifi IP với chức năng Có báo động nhận dạng chuyển động trước ống kính được Thiết kế Chất Lượng hình ảnh ban đêm Hồng Ngoại 10m Chức năng vượt trội Thu Âm Và Loa cao cấp Wifi IP với chức năng Có báo động nhận dạng chuyển động trước ống kính DH-H2AE tích hợp công nghệ nhìn đêm chất lượng Hồng Ngoại Smart IR Mượt hơn Progressive Scan CMOS Thu hình ảnh màu đẹp hơn Được trang bị công nghệ IP Wifi Kết nối tập trung dễ dàng thiết bị camera Phù hợp cho shop Xoay 360 Hình ảnh thiếu sáng với công nghệ Hồng Ngoại Smart IR công suất caoLoại Camera chip hình ảnh FULL HD 1080P Ưu điểm giá rẻ phù hợp chi phí DH-H2AE Wifi IP với chức năng Có báo động nhận dạng chuyển động trước ống kính được Thiết kế Chất Lượng hình ảnh ban đêm Hồng Ngoại 10m Chức năng vượt trội Thu Âm Và Loa cao cấp Wifi IP với chức năng Có báo động nhận dạng chuyển động trước ống kính DH-H2AE tích hợp công nghệ nhìn đêm chất lượng Hồng Ngoại Smart IR Mượt hơn Progressive Scan CMOS Thu hình ảnh màu đẹp hơn Được trang bị công nghệ IP Wifi Kết nối tập trung dễ dàng thiết bị camera Phù hợp cho shop Xoay 360 Hình ảnh thiếu sáng với công nghệ Hồng Ngoại Smart IR công suất cao
     

Chia sẻ trang này

Share