Chuyên báo giá và cung cấp – thi công giá rẻ ưu đãi cho dòng máy lạnh âm trần LG

nhihlv1/8/22

  1. nhihlv

    nhihlv Member

    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy lạnh âm trần LG – thiết kế nhỏ gọn?
    Máy lạnh âm trần LG phù hợp với mọi không gian, nhưng có thật là hoàn hảo? Hay chỉ là chiêu trò đánh bóng nhằm tăng doanh thu bán ra của máy lạnh âm trần LG này? Hãy cùng theo dõi bài viết để có được câu trả lời nhé!
    upload_2022-8-1_9-46-34.jpeg

    1. Máy lạnh âm trần LG và cách lắp đặt dễ dàng, thuận tiện, dễ bảo trì và sửa chữa khi có hỏng hóc xảy ra. Thiết kế nhỏ gọn.

    Lắp đặt trên trần nhà và âm cả dàn lạnh lên la phông, hoặc nếu lỡ không gian trần đã là thạch cao thì cũng không sao cả, vì bạn có thể biến tấu cách lắp cả dàn lạnh và mặt nạ ra ngoài, sau đó phủ một lớp sơn lên dàn lạnh và trang trí đèn chùm xung quanh là ok rồi.

    Do có thiết kế nhỏ gọn như thế nên việc lắp đặt cũng rất thuận tiện, dễ dàng, việc bảo trì và sửa chữa khi có hỏng hóc xảy ra cũng thuận lợi hơn rất nhiều so với máy lạnh giấu trần nối ống gió phức tạp kia.

    Tin xem thêm: SO SÁNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

    2. Khả năng chịu tải cao, ít xảy ra hỏng hóc của máy lạnh âm trần LG

    Nhiều đặc thù của không gian là hoạt động liên tục nhiều giờ với cường độ cao, chính vì thế, máy lạnh âm trần rất thích hợp vì có khả năng chịu được tải cao, bạn có thể vô tư để cho máy hoạt động mà không lo máy sẽ bị hư hỏng hay giảm tuổi thọ. Nhưng nhớ là phải vệ sinh và bảo trì máy định kì đấy nhé, vì là dù cho là người hay máy, nếu hoạt động quá lâu cũng sẽ bị kiệt quệ thôi…

    3. Giá cả hợp lý, phù hợp với kinh tế người mua của máy lạnh âm trần LG

    Mức giá của một chiếc máy lạnh âm trần LG cũng rất hợp lý, khoảng từ 22.500.000đ cho máy có công suất 2.0hp, và giá sẽ càng tăng lên nếu công suất tăng, tuy nhiên sẽ không quá cao hay quá mắc như các dòng máy lạnh âm trần khác.

    Hải Long Vân là đại lý phân phối & chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt máy lạnh âm trần LG chuyên nghiệp nhất - Liên hệ 0909787022 để được Mr Hoàng tư vấn và báo giá nhanh nhất 24/7.

    =>Đơn vị chuyên nhận Tư vấn – Thiết kế - khảo sát – báo giá chi phí tối ưu nhất cho mọi công trình như nhà ở, văn phòng công ty, nhà hàng , khách sạn, cửa hàng, phòng gym , bệnh viện, nhà xưởng…. tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như Đồng nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng tàu, Long An, Tây Ninh…Với trình độ kỹ thuật chuyên sâu và kinh nghiệm 10 năm trong nghề Máy lạnh Hải Long Vân Thi công ống đồng máy lạnh giá rẻ & Lắp đặt máy lạnh âm trần – treo tường- giấu trần nối ống gió uy tín, nhanh chóng, thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho không gian sử dụng.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

    Nguồn link: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
     

Chia sẻ trang này

Share