Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Griezmann giá 100 triệu Euro thì Ronaldo sẽ bao nhiêu?

cocono23/9/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cristiano Ronaldo đã cười, bắt chước hành động huýt sáo và vẫy ngón tay thách thức những khán giả thiếu kiên nhẫn tại sân Santiago Bernabeu.

    Đừng bao giờ nghi ngờ anh ấy thêm một lần nữa!

    Đó là bàn thắng thứ 35 trong một mùa giải được đánh giá là "chỉ ở mức trung bình" của anh. 42 cú hat-trick cho Real Madrid. 50 bàn thắng tại vòng đấu loại Champions League. 13 bàn thắng thắng ở vòng bán kết Cúp Châu Âu, nhiều hơn bất kì ai khác.

    Xem thêm: ty le keo hom nay

    Một con số thống kê đáng kinh ngạc đã xảy ra khi Ronaldo mở tỉ số. Đó là bàn thắng thứ 101 của anh tại giải giải đấu này. Trong khi suốt lịch sử tham dự giải của Atletico Madrid, họ mới chỉ ghi được... 100 bàn. Anh đã có thêm bàn thắng thứ 102 và 103 trước khi trận đấu kết thúc. Atletico vẫn chỉ "dậm chân" tại con số 100 và chịu thất bại.

    Atletico có một "mối lương duyên" mỗi khi đối đầu với kình địch cùng thành phố Madrid tại Cúp Châu Âu. Đây là là thứ tư liên tiếp tham vọng tại đấu trường lục địa của họ bị chắn ngang bởi Real.

    Mỗi lần đối đầu với Real, họ đều trở nên dễ kích động và dần sẽ mắc phải hội chứng "sợ" Ronaldo - người mà mỗi khi ghi bàn là một kỉ lục bị xô đổ.

    Sáu tháng "khát" bàn thắng tại Champions League chấm dứt với năm bàn thắng vào lưới Bayern Munich ở vòng tứ kết. Một lần nữa, anh trở lại với đỉnh cao và có thể trở thành một "sát thủ" vòng cấm xuất sắc nhất mà chúng ta từng chứng kiến.

    Sau khi Karim Benzema nhường chỗ cho Lucas Vazquez, chỉ có Keylor Navas và hai sự thay đổi người khác là Nacho, Marcos Asensio chạm bóng ít hơn Ronaldo. Cách anh chơi bóng hiện tại không còn dựa vào số lần anh chạm bóng mà là những gì anh có thể làm được với trái bóng.

    Atletico xây dựng "bức tường" phòng ngự để làm bệ phóng cho tham vọng tại Champions League. Nhưng Ronaldo thì lại như một nghệ sĩ Parkour đường phố. Anh vượt qua bức tường của đội bóng cùng thành phố bằng bàn thắng đầu tiên, rồi bàn thứ hai, thứ ba. Quả đúng Ronaldo phụ thuộc vào những "vệ tinh" xung quanh! Nhưng anh cũng chứng minh: Đưa bóng cho Ronaldo là bạn không phải thất vọng.

    Đó cũng là sự kết thúc cho tham vọng trở thành cầu thủ hay nhất thế giới của một số 7 khác trong trận đấu. Antoine Griezmann một lần nữa biến mất và không có một đóng góp thực sự nào cho đội bóng. Sự đối lập trong màn trình diễn của họ đêm qua chứng minh khoảng cách chênh lệch đẳng cấp giữa hai cầu thủ này.

    "Thật tuyệt khi có một cầu thủ như Ronalo. Phòng ngự tốt, kiếm soát bóng tốt chưa đủ, CLB nào cũng cần một cầu thủ biết cách ghi bàn để chiến thắng," Toni Kroos phát biểu với BT Sport.

    "Và anh ấy đã làm được. Anh ấy đã ghi năm bàn thắng tại tứ kết và ba bàn nữa trong ngày hôm nay. Thật khó tin và điều đó rất quan trọng với chúng tôi."
     

Chia sẻ trang này

Share