Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá HLV Tuchel lập kỷ lục, Neymar sẵn sàng đấu Barcelona

cocono30/1/23

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    HLV Thomas Tuchel lập kỷ lục cùng Chelsea, Neymar có thể ra sân đấu Barcelona... là những nội dung đáng chú ý trong điểm tin sáng 9/3.

    Tuchel và Chelsea lập kỷ lục mới

    Với trận thắng 2-0 của Chelsea trước Everton, HLV Thomas Tuchel đã ghi dấu ấn khi trở thành nhà cầm quân đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh đạt được thành tích giữ sạch lưới trong 5 trận đầu tiên trên sân nhà.

    Xem thêm: ty le ca cuoc malaysia

    Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2015, The Blues không bị thủng lưới trong 5 trận liên tiếp tại Stamford Bridge.


    Ngoài ra, HLV Tuchel hiện đã kéo dài chuỗi thành tích bất bại cùng Chelsea lên con số 11 trận liên tiếp.


    Neymar sẵn sàng ra sân đấu Barcelona

    Trước trận tái đấu giữa PSG và Barcelona trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League, đội chủ sân Parc des Princes đang đón nhận tin vui khi tiền đạo Neymar đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương.

    Ngôi sao người Brazil đã vắng mặt trong suốt một tháng qua, và chỉ vừa mới trở lại tập luyện hồi cuối tuần qua.


    HLV Mauricio Pochettino cũng đưa ra những phát biểu đầy lạc quan về tình hình của Neymar: "Chúng tôi đang rất hài lòng với sự tiến triển của cậu ấy, và đang nóng lòng chờ đợi liệu cầu thủ này có thể ra sân với Barcelona hay không."


    Hậu vệ RB Leipzig nói cứng trước cuộc tái đấu Liverpool

    Phát biểu trước trận lượt về giữa Liverpool và RB Leipzig, hậu vệ Angelino khẳng định quyết tâm đem về chiến thắng cho đội bóng nước Đức. Đồng thời, cầu cầu thủ 24 tuổi cũng đưa ra một số nhận định về cục diện ở cuộc đối đàu sắp tới.

    "Thất bại vừa qua thật khó nuốt trôi, vì chúng tôi nghĩ mình đã chơi tốt. Đã có những thời điểm chúng tôi vượt qua hai hậu vệ biên của họ. Chúng tôi cần phải khai thác những điểm yếu và hy vọng sẽ tạo ra một số cơ hội nguy hiểm.


    Chúng tôi đã có thể tạo ra áp lực lớn nếu tận dụng các cơ hội. Tuy nhiên, Leipzig lại mắc hai sai lầm và với một đối thủ chất lượng như Liverpool, họ sẽ lập tức trừng phạt.


    Tuy nhiên, Leipzig vẫn vô cùng lạc quan. Nếu không mắc thêm sai lầm và chắt chiu hơn trong những cơ hội, chúng tôi sẽ có thể lật ngược thế cờ. Vẫn còn 90 phút và tôi tự tin rằng đối thủ sẽ là những người chịu nhiều áp lực hơn."


    Chủ tịch La Liga không lo Messi ra đi

    Trong hơn một năm qua, tương lai của Lionel Messi đã trở thành chủ đề được quan tâm đặc biệt. Nếu La Pulga rời Barcelona, sức hút của đội bóng này cũng như La Liga sẽ chịu ảnh hưởng khá nặng nề.

    Tuy nhiên, theo chia sẻ từ Chủ tịch Javier Tebas, giải VĐQG Tây Ban Nha vẫn sẽ duy trì những sự ổn định về mặt kinh tế trong trường hợp ngôi sao người Argentina không còn thi đấu tại đây.


    "Messi không thể rời Barcelona lúc này vì ràng buộc trong hợp đồng. Nhưng như những gì đã diễn ra với Cristiano Ronaldo trước đây, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính nếu điều đó xảy ra.


    Cristiano Ronaldo rời Real Madrid là do quyết định của CLB. Tôi không có quyền quyết định về chuyện này, nhưng luôn muốn các cầu thủ giỏi ở lại với La Liga.


    Cristiano từng là chân sút thượng thặng ở La Liga, và chúng tôi phần nào cũng bị tác động khi cậu ấy ra đi. Tuy nhiên, về mặt kinh tế, ảnh hưởng là rất ít vì chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị."
     

Chia sẻ trang này

Share