Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Lavezzi công khai xin lỗi về bức ảnh gây tranh cãi

cocono16/9/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,347
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trước sự phẫn nộ từ các CĐV của Trung Quốc, tiền đạo người Argentina đã phải công khai đưa ra lời xin lỗi vì hành động của mình.

    Ezequiel Lavezzi đã phải công khai xin lỗi sau khi bức ảnh chụp tiền đạo người Argentina làm điệu bộ trêu chọc khuôn mặt người Trung Quốc bị lộ ra.

    Xem thêm: ty le ca cuoc ngoai hang anh

    Lavezzi hiện đang thi đấu cho CLB Hebei CFFC ở Chinese Super League. Bức ảnh trên được chụp khi anh đang mặc áo khoác của CLB. Nó đã gây ra sự phẫn nộ từ các CĐV Trung Quốc.

    Tin Nổi Bật
    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League

    Ngay sau đó, cả Lavezzi và CLB đã phải đứng ra giải quyết vấn đề. Trả lời phỏng vấn, anh cho biết: “Theo yêu cầu của giải CSL, chúng tôi chụp một bộ ảnh cho cả mùa giải.”

    “Người thợ ảnh đã yêu cầu chúng tôi hoạt náo và tôi chỉ muốn bức ảnh trở nên thú vị hơn bằng việc thể hiện những khuôn mặt hài hước.”

    “Tôi không có ý định xúc phạm người Trung Quốc. Tôi không hề có ý xấu khi chụp bức ảnh đó.”

    “Tôi hạnh phúc khi được khoác áo CLB. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây cùng với những người đồng đội của mình. Tất cả những người Trung Quốc tôi từng gặp đều rất thân thiện và tôi yêu cuộc sống ở đây.”Trước sự phẫn nộ từ các CĐV của Trung Quốc, tiền đạo người Argentina đã phải công khai đưa ra lời xin lỗi vì hành động của mình.

    Ezequiel Lavezzi đã phải công khai xin lỗi sau khi bức ảnh chụp tiền đạo người Argentina làm điệu bộ trêu chọc khuôn mặt người Trung Quốc bị lộ ra.Lavezzi hiện đang thi đấu cho CLB Hebei CFFC ở Chinese Super League. Bức ảnh trên được chụp khi anh đang mặc áo khoác của CLB. Nó đã gây ra sự phẫn nộ từ các CĐV Trung Quốc.
     

Chia sẻ trang này

Share