Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Pedro không muốn Diego Costa rời Chelsea

cocono19/8/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,294
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Pedro lo sợ rằng đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ yếu đi rất nhiều nếu bán đi chân sút số một ngay trong mùa Hè này.

    Theo Pedro Rodriguez, Chelsea sẽ gặp phải tổn thất lớn nếu bán đi Diego Costa trong mùa Hè này.

    Xem thêm: ty le keo hom nay

    Trước đó, HLV Antonio Conte đã thông báo cho Costa qua tin nhắn rằng anh không còn tương lai ở đội bóng, bất chấp việc chân sút người Tây Ban Nha đã ghi tới 20 bàn thắng trong mùa giải vừa qua.

    Hiện tại, Aletico Madrid, AC Milan và một số CLB đến từ Trung Quốc được cho là đang để ý đến tiền đạo người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Pedro cho rằng bến đỗ hợp lý nhất của Costa vẫn chỉ là Chelsea.

    Trả lời phỏng vấn, cựu tiền đạo của Barcelona cho biết: "Chúng tôi không biết điều gì xảy ra với Costa, tuy nhiên chúng tôi sẽ tìm hiểu về nó."

    Tin Nổi Bật
    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    "Costa là một cầu thủ quan trọng trên hàng công của đội bóng. Anh ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong mùa giải vừa qua. Anh ấy là nỗi sợ hãi của mọi hàng hậu vệ tại Premier League. Chọc thủng lưới đối phương với Costa là một việc đơn giản."

    "Thật là một mất mát lớn khi anh ấy không tiếp tục ở lại với đội bóng. Tôi hy vọng rằng Costa sẽ ở lại, với tư cách một người bạn và một người đồng đội."

    Pedro lo sợ rằng đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ yếu đi rất nhiều nếu bán đi chân sút số một ngay trong mùa Hè này.Theo Pedro Rodriguez, Chelsea sẽ gặp phải tổn thất lớn nếu bán đi Diego Costa trong mùa Hè này.

    Trước đó, HLV Antonio Conte đã thông báo cho Costa qua tin nhắn rằng anh không còn tương lai ở đội bóng, bất chấp việc chân sút người Tây Ban Nha đã ghi tới 20 bàn thắng trong mùa giải vừa qua.Hiện tại, Aletico Madrid, AC Milan và một số CLB đến từ Trung Quốc được cho là đang để ý đến tiền đạo người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Pedro cho rằng bến đỗ hợp lý nhất của Costa vẫn chỉ là Chelsea.
     

Chia sẻ trang này

Share