Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Thua sát nút U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam lỡ hẹn trận chung kết

cocono15/5/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,347
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Khởi động khá tốt tại giải M-150 Cup 2017, tuy nhiên sau cùng U23 Việt Nam vẫn không thể chiến thắng được chính mình và đành lỡ hẹn trận chung kết.

    Khởi động khá tốt tại giải giao hữu quốc tế M-150 Cup 2017 giúp U23 Việt Nam tràn trề hy vọng dự trận chung kết. Chỉ cần một kết quả hòa trước U23 Uzbekistan chiều nay (13/12), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành quyền dự trận đấu cuối cùng của giải.

    Xem thêm: soi keo bong da

    Tuy vậy, mục tiêu toàn đội đặt ra khi đến Thái Lan không phải là thâu tóm ngôi vương, mà là thử nghiệm đội hình để có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U23 châu Á 2018. Thế nên không hề ngạc nhiên khi thầy Park đã thực hiện 4 sự điều chỉnh trong đội hình so với trận ra quân.

    Ngoài bộ 3 trung vệ được giữ nguyên thì vị trí thủ môn và hàng tiền đạo được xáo trộn khá nhiều. Trong khung gỗ, Văn Hoàng được tín nhiệm bắt chính thay Tiến Dũng. Còn ở tuyến trên, Văn Toàn, Quang Hải nhường chỗ cho Ti Phông và Thanh Bình.

    Tin Nổi Bật
    • Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22. BXH Ngoại hạng Anh mới nhất. BXH Ngoại hạng Anh mùa này
    • SEA Games 2022 - Bóng đá nam: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích ở SEA Games trong quá khứ
    • Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh. Danh sách vua phá lưới NHA
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    Những sự thay đổi lập tức tạo ra sự chệch choạc ít nhiều trong cách chơi của đội bóng áo đỏ. Trong nửa giờ đồng hồ đầu tiên, chúng tôi không thực sự áp đặt được lối chơi. Một số tình huống tấn công nhỏ lẻ không mang lại tính đột biến và hiệu quả cao nhất.

    Ở chiều ngược lại, U23 Uzbekistan dù thi đấu không quá vượt trội nhưng lại bất ngờ tìm được bàn thắng dẫn trước. Phút 30, từ một pha phản công nhanh, một cầu thủ U23 Uzbekistan thoát xuống bên cánh phải trước khi căng ngang để Abdixolikov Bobir dứt điểm cận thành mở tỷ số 1-0.

    Một bàn thắng khá dễ dàng cho đội bóng Trung Á khi có ít nhất 2 cầu thủ U23 Việt Nam đã tỏ ra thiếu tỉnh táo và liên tiếp pha bóng hụt. Đội quân của HLV Park Hang-seo kết thúc 45 phút đầu với tỷ số thua sít sao và đứng trước nguy cơ lỡ hẹn với trận chung kết.

    Sau giờ nghỉ, U23 Việt Nam trở lại với sự quyết tâm cao độ. Những cầu thủ thi đấu không hiệu quả như Đức Huy, Ti Phông và Anh Tài lần lượt được rút ra và thế chỗ bởi A Hoàng, Thái Quý hay Hồng Duy. Từ thời điểm này, lối chơi của U23 Việt Nam trở nên gọn gàng, uyển chuyển với nhiều tình huống phối hợp làm chao đảo hàng thủ đối phương.

    Phút 59, Thái Quý thọc khe cho Hồng Duy thoát xuống trống trải, buộc hậu vệ U23 Uzbekistan phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Công Phượng đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để ghi bàn thắng quyết định gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Share