Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Sevilla vs Cadiz, 00h30 ngày 16/5: Trở lại quỹ đạo

cocono14/7/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,640
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Sau thất bại 3-2 trước Villarreal tại La Liga cuối tuần trước, Sevilla muốn tìm lại niềm vui chiến thắng. Họ đang có phong độ ghi bàn tuyệt vời khi luôn xuyên thủng lưới đối phương ít nhất 1 lần ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (11 bàn và để thủng lưới 5 lần).

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    Và, ngoại trừ trận thua Villarreal, Sevilla đã thắng 4, hòa 1 ở 5 vòng đấu trước đó để thoát xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ. Ngoài ra, trên sân nhà, phong độ của Sevilla cũng rất ấn tượng với 4 chiến thắng và chỉ 1 thất bại sau 5 trận. Tương tự, tại quê nhà, họ cũng thắng 4, hòa 3 ở 7 lần chạm trán gần nhất với Cediz tại mọi đấu trường.

    Trong khi đó, nếu thi đấu không khởi sắc, Cadiz sẽ phải nhận vé ngược về hạng nhì Tây Ban Nha ít ngày tới. Bởi hiện tại, Cadiz chỉ có 29 điểm, xếp thứ 18, đồng nghĩa với một vé xuống hạng. Họ kém đội an toàn Celta Vigo tới 5 điểm trong khi La Liga chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

    Và phong độ tệ hại gần đây của Cadiz cũng khiến họ không tự tin khi hành quân tới làm khách tại Sevilla. Bởi họ chỉ thắng 1 ở 5 vòng đấu gần nhất (3 bại, 1 hòa) và quan trọng hơn, Cadiz là một trong hai đội bóng tại La Liga mùa này chưa từng thắng trên sân đối phương. Họ thua 11, hòa 6 sau 17 chuyến xa nhà. Đồng hành cùng họ là Granada với 14 thất bại và 3 trận hòa.

    Thông tin lực lượng Sevilla vs Cadiz mới nhất
    HLV Quique Sanchez Flores của Sevilla cần phải bỏ qua sự phục vụ của Erik Lamela, Isaac Romero, Djibril Sow, Oliver Torres và Nemanja Gudelj vì chấn thương.

    Về phần mình, Cadiz cũng thiếu vắng một loạt cầu thủ như Luis Hernandez, Jose Mari, Fede San Emeterio và Jorge Mere vì lý do tương tự.

    Đội hình dự kiến Sevilla vs Cadiz

    • Sevilla (4-4-2): Nyland; Jesus Navas, Sergio Ramos, Kouassi, Salas; Suso, Agoume, Soumare, Marcos Acuna; Ocampos, En-Nesyri.
    • Cadiz (4-2-3-1): Ledesma; Zaldua, Fali, Chust, Javi Hernandez; Alcaraz, Escalante; Ruben Sobrino, Alex Fernandez, Navarro; Christopher Ramos
     

Chia sẻ trang này

Share