Có nên sử dụng dầu em bé để bôi trơn không?

rosiekim3/2/23

  1. rosiekim

    rosiekim Member

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có nhiều cặp đôi sử dụng dầu em bé để bôi trơn cho "cuộc yêu" của mình. Vậy trên thực tế việc làm này có đúng không, có gây hại gì không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    VẬY CÓ NÊN DÙNG DẦU EM BÉ ĐỂ BÔI TRƠN KHÔNG?
    Dùng dầu em bé bôi trơn đây là cách mà cặp đôi thoa dầu vào bộ phận sinh dục. Mục đích của phương pháp này nhằm làm ẩm, giảm ma sát để giúp cho việc quan hệ tình dục dễ dàng hơn khi mà cơ thể không tiết dịch nhầy được. Chính việc bôi trơn sẽ là bí quyết để khắc phục tình trạng @m đạo khô rát, và hậu môn khô rát khi quan hệ. Đồng thời còn giúp tăng khoái cảm và kéo dài thời gian yêu hơn. Nhưng có nên dùng dầu em bé để bôi trơn hay không?

    Thực tế baby oil đây không phải là gel bôi trơn, sản phẩm được chứng minh an toàn với trẻ sơ sinh, chưa được chứng minh an toàn khi bôi trơn ở cơ quan sinh dục. Do vậy phương pháp này không được khuyến khích. Và khi dùng có thể gây ra một số tác hại đó là:

    [​IMG]
    1. Gây nguy cơ bị viêm nhiễm @m đạo
    Vì dầu em bé không tan trong nước, nên nó sẽ tồn tại ở bề mặt da như là một tấm màng chắn, khó rửa sạch đặc biệt là bên trong của @m đạo. Do vậy cần chà xát mạnh thì mới loại bỏ lớp dầu hoàn toàn. Nếu chà xát @m đạo thường xuyên sẽ gây kích ứng và trầy xước bề mặt da đồng thời còn gây nhiễm trùng.

    Vì dầu em bé là gốc dầu do vậy còn làm tăng nguy cơ bị viêm nhiễm ở vùng kín. Theo như nghiên cứu thì chị em phụ nữ nếu dùng sản phẩm chứa thành phần dầu, dầu khoáng hay sáp dầu ở @m đạo thì nguy cơ viêm nhiễm sẽ càng tăng cao. Ngoài ra dầu em bé còn làm cho cô bé gặp phải tình trạng nhiễm trùng nấm men.

    Nguồn: ** https://dakhoahoancautphcm.vn/giai-thich-co-nen-dung-dau-em-be-de-boi-tron-khong.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu
     

Chia sẻ trang này

Share