Công dụng của buồng phun sơn màng nước trong sản xuất

okusakijapan23/2/24

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công dụng của buồng phun sơn màng nước trong sản xuất


    buồng phun sơn là 1 thiết bị quan yếu trong công đoạn phân phối và gia công kim khí. buồng phun sơn được dùng để đáp ứng lớp phủ bảo vệ bề mặt sản phẩm khỏi các tác động xấu trong khoảng môi trường bên ko kể như rỉ sét, oxi hóa hay tác động trong khoảng khí trôi các.

    buồng phun sơn màng nước được mẫu mã đặc trưng với những vị trí phun sơn tự động, sản xuất, lắp đặt buồng phun sơn giúp đảm bảo sự đồng đều và chất lượng nhất của lớp sơn. buồng phun sơn cũng mang đặc điểm nội bật điều chỉnh lưu lượng và áp lực của dung dịch sơn, giúp logic hóa hiệu suất và chất lượng sản xuất.

    buồng phun sơn màng nước được cung cấp trong khoảng các nguyên liệu chất lượng nhất như thép không gỉ, nhôm hoặc nhựa chịu hóa chất, đảm bảo độ bền và ổn định trong thời kỳ tiêu dùng. Nhờ ấy, buồng phun sơn giúp tăng cường năng suất cung cấp và hạn chế giá tiền vận hành.

    sở hữu các thế mạnh và tính năng được cải thiện, buồng phun sơn đã trở thành một thiết bị đừng thiếu trong lĩnh vực công nghiệp cung ứng kim loại.


    [​IMG]


    buồng phun sơn

    buồng phun sơn (hay còn được gọi tháp sơn nước, tháp sơn màng nước) là công cụ để lượm lặt bụi sơn từ các máy móc trang bị phát sinh ra trong công đoạn hoạt động tại những xí nghiệp cung ứng, cơ sở sản xuất qua tấm màng nước giúp thể tích ko bị ô nhiễm.

    Sản phẩm buồng phun sơn được tiêu dùng cốt yếu trong khâu tráng phủ bề mặt, sơn bóng bề mặt các sản phẩm theo yêu cầu như những ngành: phân phối đồ gỗ, kính, đồ gia dụng, kim loại, cơ khí...

    Giá buồng phun sơn

    Giá trang bị là cực kỳ quan trọng lúc đầu cơ vào cung cấp, sản xuất, lắp đặt buồng phun sơn nó tác động đến chi phí các sản phẩm tạo ra của công ty. phải việc tậu dịch vụ và lắp đặt buồng phun sơn màng nước khái quát và buồng phun sơn giá tốt đề cập riêng là siêu quan yếu. Dưới đây đơn vị TĐH và CKCX Việt Long đưa ra chi phí sản phẩm với tầm giá rẻ nhất và chất lượng phải chăng nhất.

    – Buồng sơn 2m: giá khoảng trong khoảng 24-30 triệu.

    – Buồng sơn 3m: giá khoảng từ 30-38 triệu.

    – Buồng sơn 4m: giá khoảng trong khoảng 35-55 triệu.

    – Buồng sơn 5m: giá khoảng trong khoảng 45-60 triệu.

    – Buồng sơn 6m: giá khoảng trong khoảng 50-90 triệu.



    Để đạt được công suất làm việc cao và chất lượng sơn màng nước rẻ, việc dùng buồng phun sơn đúng cách là siêu quan trọng. Bảo dưỡng và vệ sinh buồng phun thường xuyên, điều chỉnh lượng sơn và áp lực phun phải thích hợp, đảm bảo sẽ mang lại kết quả tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Share