Cung Cấp Băng Keo In Logo Hàng Dễ Vỡ Gía Rẻ Nhất Thị Trường

huyen45623/9/22

  1. huyen456

    huyen456 New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong thời đại 4.0 hiện nay, nhu cầu mua sắm hàng online đang trong giai đoạn phát triển vượt trội khi người người nhà nhà ai nấy đều có thể ngồi tại nhà để đặt món hàng mà mình yêu thích. Để có thể đóng gói, vận chuyển những món hàng ấy thì cần có một vật dụng không thể thiếu đó chính là băng keo. Loại băng keo đặc biệt dành cho các shop online là băng keo in chữ hàng dễ vỡ. Vậy nó là gì thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
    View attachment 1308
    Băng keo in chữ hàng dễ vỡ là gì?
    Băng keo in logo, in chữ ‘hàng dễ vỡ’ là sản phẩm băng keo được rất nhiều doanh nghiệp cũng như xí nghiệp tin dùng hiện nay. Loại băng keo này đang được rất nhiều các shop online lựa chọn sử dụng do nó được dùng để đánh dấu các món hàng hoá quan trọng, cảnh báo cho người vận chuyển biết rằng mặt hàng bên trong dễ vỡ nên cần họ cẩn thận, nhẹ tay trong lúc vận chuyển.
    View attachment 1309
    Công dụng của băng keo in chữ hàng dễ vỡ
    • Băng keo in chữ hàng dễ vỡ dùng để dán thùng, đóng gói sản phẩm
    • Dùng để ngăn cách các khu khác nhau trong doanh nghiệp với quy mô lớn
    • Cảnh báo cho nhân viên vận chuyển về mặt hàng dễ vỡ bên trong thùng hàng

    View attachment 1310
    Lý do vì sao các shop online sử dụng băng keo in chữ hàng dễ vỡ?
    Các shop online bán những mặt hàng thuỷ tinh, gốm sứ, son,… sẽ lựa chọn sử dụng loại băng keo in chữ hàng dễ vỡ này vì khách hàng không chỉ ở nội thành mà còn ở các địa điểm ngoại ô khác nhau. Phải vận chuyển đi xa trong thời gian dài nên khi sử dụng loại băng keo in chữ hàng dễ vỡ sẽ phần nào cảnh báo cho những người vận chuyển sẽ cẩn thận, nhẹ tay với những món hàng đó.
    View attachment 1311
    Băng keo in chữ hàng dễ vỡ cho các shop online hiện nay đang được TÚ PHÁT cung cấp với số lượng lớn, chất lượng cao nhưng giá thành lại phù hợp với khả năng tài chính của mọi người. Khi bạn tìm công ty băng keo Wonderland thì chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Đến với Wonderland bạn sẽ có được sản phẩm như ý muốn, giá thành tốt, chất lượng cao là điều mà công ty chúng tôi đã xây dựng từ rất lâu. Thêm vào đó chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng dịch vụ khi khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi như sau:
    • Giao hàng miễn phí
    • Bảo hành chất lượng sản phẩm
    • Khuyến mãi
    • Hậu mãi
    • Chiết khấu và bán hàng công nợ từ 30 đến 60 ngày

    CÔNG TY TNHH TM – DV TÚ PHÁT
    Vĩnh Phú 32, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TP.Thuận An, T.Bình Dương
    SĐT – Zalo : Ms huyền 0772 631 443




     

Chia sẻ trang này

Share