Đầu kẹp dao Phay CNC có các loại

okusakijapan14/4/23

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đầu kẹp dao Phay CNC có các loại
    Bầu kẹp máy Phay CNC NT, SK
    không những thế, chúng ta lâu lâu vẫn thường bắt gặp các loại Đầu kẹp tiêu chuẩn côn NT như NT30 - NT40 - NT50 hay tiêu chuẩn Đầu kẹp côn SK như SK40 - SK50
    không những thế, trên toàn cầu còn phần đông tiêu chuẩn côn khác như MT, Đầu kẹp ISO,.. nhà sản xuất sẽ tạo ra rộng rãi kiểu, rộng rãi kích thước, đa dạng hình trạng khác nhau để phục vụ nhu cầu gia công sản phẩm phức tạp đòi hỏi chất lượng phải chăng nhất và nhanh nhất.
    khi tậu Bầu kẹp, chúng ta nên hiểu về máy Phay của chúng đang sử dụng tiêu chuẩn côn nào. giá máy phay cnc Sau lúc biết được tiêu chuẩn côn, chúng ta phải buộc phải hiểu rõ công đoạn gia công để đạt hiệu quả phải chăng nhất thì nên tìm những loại kiểu kẹp nào thích hợp như: kẹp nhiệt, kẹp collet thẳng, kẹp collet ER,..
    Bạn có thể liên hệ sở hữu những công ty cung cấp Đầu kẹp dao Phay để được tương trợ trả lời thêm về sản phẩm để chọn lọc sản phẩm phù thống nhất.
    sở hữu bắt mắt tư vấn chuyên nghiệp và chuyên dụng cho nhiệt thành của viên chức CAD/CAM VIỆT NAM sẽ góp phần quan yếu mang đến sự hài lòng cho quý người mua, đem lại cho các bạn sự tin cậy về giải pháp
    [​IMG]
    Sự khác nhau giữa Bầu kẹp BT và HSK
    Góc độ:
    1 trong những dị biệt cơ bản giữa BT và HSK là tỷ lệ côn. các Bầu kẹp HSK có độ côn 1:10 (5°43’29’’) trong khi Bầu kẹp BT dùng độ côn 7:24 (16°35’39’’)
    Điểm tiếp xúc kép:
    Tính tiếp xúc kép của đầu HSK thật sự khá nổi bật bao gồm các điểm tiếp xúc trục chính với mặt côn và mặt bích của Bầu kẹp HSK. cấu tạo của bầu kẹp dao phay cnc bt khi mà Đầu kẹp dao BT hầu hết có trục chính chỉ tiếp xúc trong mang mặt côn của nó. Cũng sở hữu 1 số đầu BT mang tính tiếp xúc kép giống như đầu HSK.
    Vị trí của vít rút:
    những vị trí tiếp xúc vít rút của HSK nằm bên trong thân, khi mà với BT, chúng được bọc tiếp giáp với bề mặt bên ngoại trừ của núm giữ như giữ công cụ trong trục chính.
    khác biệt chính khi mà gia công tốc độ cao
    Đầu kẹp dao HSK mang sự chính xác và giúp thay dao mau lẹ hơn. mặc dầu BT sở hữu nhiều lợi thế nhưng nó cho thấy 1 số tránh khi ở tốc độ cao của trục chính (hiện nay tốc độ của máy càng ngày càng đổi thay toàn bộ nhằm mục tiêu cải tiến năng suất)
    Đầu kẹp BT đem lại cảm giác an toàn hơn trong khi một Bầu kẹp HSK như vậy với cùng kích thước tương đối nhẹ. tuy nhiên, khối lượng nhẹ của đầu HSK với lợi ích lớn trong quá trình chuyển động nhanh, tốt hơn BT trong công đoạn gia công tốc độ cao.
    Trong bộ Bầu kẹp BT, lực hướng tâm, kéo dao vào sâu hơn. Điều này dẫn đi mất độ chuẩn xác trên trục Z. Do khối lượng hơi nặng của đầu BT, gây ra sự mất thăng bằng và độ cứng xuyên tâm của côn dẫn tới sự cộng hưởng.
    khi Đầu kẹp HSK chịu tác động nhiệt, hệ thống giữ đừng kéo bộ tiếp hợp HSK từ vị trí của nó. Điều này là do vị trí theo trục của Đầu kẹp HSK và kết nối mặt bích có mũi trục. bên cạnh đó, chân côn HSK và trục quay với khuynh hướng hot và tăng trưởng đều.
    dù rằng mỗi loại bầu cặp phương tiện cho máy CNC với kiểu dáng mới lạ sở hữu những điểm hay và khuyết điểm của nó, HSK là sự chọn lọc phải chăng hơn cho những nhà cung cấp và khách hàng kiếm tìm những phương tiện với độ xác thực cao hơn ở tốc độ cao.
     

Chia sẻ trang này

Share