Định giá nâng mũi cấu trúc thẩm mỹ đẹp tự nhiên trong bao lâu?

sitakavita7/9/22

  1. sitakavita

    sitakavita Member

    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nguyên nhân của việc giảm giá nâng ngực theo phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ở trong nước là do thuế kinh doanh được nới lỏng theo chính sách hỗ trợ sau dịch.

    Các Hội đoàn thẩm mỹ ngoại khoa thiên về nâng mũi kiểu cấu trúc như Hiệp hội các bệnh viện thẩm mỹ toàn quốc, Liên đoàn các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc, và Liên đoàn sử dụng lao động Hàn Quốc đã lập luận rằng nguyên nhân của việc 'Hàn Quốc giảm giá (định giá nâng mũi thấp trên thị trường thẩm mỹ Hàn Quốc) 'là một loại thu hút khách làm đẹp bất thường và thuế kinh doanh ngành dịch vụ này nên được nới lỏng.

    [​IMG]
    Ảnh: medika.vn​

    Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc cho vẻ đẹp tự nhiên

    Vào ngày 24, tại hội thảo 'Thẩm mỹ mũi và các nhiệm vụ cải cách để vượt qua sự giảm giá nâng mũi dạng cấu trúc' do các nhà chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc bao lâu đẹp tự nhiên chủ trì và được tổ chức bởi các tập đoàn kinh tế này tại Phòng hội thảo số 3 của Hội trường Quốc hội ở quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Những người tham gia cho rằng họ nên giảm bớt gánh nặng thuế lên các dịch vụ thu lợi nhuận tương đối như nâng mũi cấu trúc đối với các công ty đã tuyên bố bị lỗ liên tiếp vì dịch bệnh.

    Giáo sư Hoàng Sơn Long của Đại học Y Thành phố Hồ Chí Minh, người đã thuyết trình, cho biết: "Việc thị trường nâng mũi thẩm mỹ kiểu Hàn Quốc bị định giá quá cao không phải do rủi ro chiến tranh hay không được đưa vào chỉ số quốc gia tiên tiến, mà là do cơ cấu quản trị doanh nghiệp dịch vụ thẩm mỹ là một quốc gia lạc hậu. "Lý do là giá nâng mũi cấu trúc cao nhất thế giới trong bao lâu qua."

    Giá nâng mũi thẩm mỹ định mức bao nhiêu cho loại hình cấu trúc mũi tự nhiên

    Ông cũng lập luận, "Trong trường hợp giữ lại khả nâng nâng mũi thẩm mỹ dạng cấu trúc của doanh nghiệp, phương pháp đánh thuế theo giá dịch vụ nâng ngực nên được chuyển thành thuế lợi tức vốn để ngăn chặn hành vi cố tình định giá nâng mũi thẩm mỹ bao nhiêu cũng ở mức thấp hơn giá niêm yết của các cơ sở thẩm mỹ lớn trong khu vực". Điều này được xem là sự cạnh tranh không công bằng và có dấu hiệu phá giá nâng mũi trên thị trường thẩm mỹ.

    Lý Đông Quan, một nhà nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu Kinh tế Quốc Gia, cho biết “Hầu hết các nước đã phát triển mạnh về dịch vụ và cơ sở thẩm mỹ lâu năm hoặc không đánh thuế thừa kế (19 quốc gia) hoặc giảm thuế suất (10 quốc gia) khi kỹ thuật nâng mũi cấu trúc của con cháu đang theo xu hướng”, ông chỉ ra ngoài.

    Hệ thống bệnh viện thẩm mỹ hợp lý hóa dịch vụ nâng mũi dạng cấu trúc

    “Ở các tỉnh thành lớn trên toàn quốc cũng vậy, cần khẩn trương hợp lý hóa hệ thống định giá nâng mũi để công ty được kế thừa suôn sẻ, chẳng hạn như trường hợp giảm thuế suất cao nhất từ 50% xuống 30% cho bệnh viện thẩm mỹ mũi MEDIKA và mở rộng phạm vi khấu trừ tài sản thừa kế của doanh nghiệp tư nhân cho tất cả các công ty làm dịch vụ thẩm mỹ.” Nhờ đó, giá nâng mũi đến tay khách hàng lẻ đã có thể rẻ hơn, giúp nhiều phụ nữ trẻ có khả năng chỉnh lại dáng mũi cao như ý.

    Kim Sơn Quân, giáo sư chuyên khoa phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ nâng mũi tại Đại học Y thành phố Hồ Chí Minh, người phụ trách cuộc thảo luận về kỹ thuật nâng mũi cấu trúc và giá trị của công nghệ mới, cho biết “Việc kế thừa kinh doanh dịch vụ thẩm mỹ mũi của gia đình là hiệu quả vì nó thừa hưởng bí quyết quản lý và công nghệ nâng mũi cấu trúc đẹp tự nhiêu mà các vị tiền nhiệm đã làm.

    Theo medika.vn
     

Chia sẻ trang này

Share