Du lịch Canada, Hi Lạp, Thổ Nhỉ Kỳ mùa thu sẽ không làm bạn thất vọng

kimchi822/7/24

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa thu ở Canada vốn đã rất nổi tiếng thế giới với vẻ đẹp hùng vĩ và rực rỡ của núi rừng cùng hình ảnh những con đường ven biển.Du lịch Canada mùa thu – đất nước vốn đã rất nổi tiếng với khung cảnh nên thơ cùng vẻ đẹp bất tận của những rừng cây thay lá mỗi độ thu sang. Có lẽ cũng chính vì điều này mà những thông tin chia sẻ về kinh nghiệm du lich Chau Au đến Canada luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo du khách.
    [​IMG]
    Cabot Trail ở Cape Breton được biết đến như là một trong những quãng đường đạp xe/lái xe đẹp nhất không chỉ ở Canada, mà còn là trên toàn thế giới. Tour Canada mùa thu đặc biệt là vào mỗi độ thu về, con đường uốn khúc dọc theo bờ biển này đã khiến biết bao du khách phải ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của sắc đỏ và vàng phủ lên trên khu vực đồi núi nơi đây. Cứ đi dọc theo con đường Cape Breton, du khách sẽ đến được Highlands National Park - một công viên có khung cảnh tuyệt đẹp với các điểm dừng chân ngắm cảnh cùng những con đường leo núi tản bộ hấp dẫn.
    Nhắc đến Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ người ta thường nhớ ngay đến đế chế La Mã hùng mạnh và đất nước Ba Tư trù phú. Tour du lịch Hi Lạp - Thổ Nhỉ Kỳ mùa thu đến đây du khách được tham quan những công trình cổ kính có niên đại vài ngàn năm lịch sử. Chuyến du lịch của bạn sẽ vô cùng đáng nhớ và ấn tượng. Bạn sẽ đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác vì những công trình lịch sử vĩ đại.
    Bạn nhất định phải tới đại thánh đường hồi giáo xanh Blue Mosque, thánh đường lịch sử và văn hóa với kiến trúc đẹp đến ngỡ ngàng Hagia Sophia (ban đầu Hagia Sophia là một Vương cung thánh đường Chính thống giáo Đông phương, sau là thánh đường Hồi giáo, và nay là một viện bảo tàng ở Istanbul), cung điện Topkapi Palace, hệ thống bể chứa nước ngầm Basilica Cistern dưới lòng đất, mua sắm ở khu chợ cổ kính Grand Bazaar và khu chợ gia vị (Spice Bazaar).Nhắc đến ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ chắc chắn sẽ nhắc đến Kebab đầu tiên. Có đến 40 loại kebab khác nhau nhưng tựu chung lại bên trong kebab sẽ là thịt nướng (thịt cừu, bò, gà) rau, hành tây, cà chua, nước sốt.
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn
    Email: info@dulichviet.com.vn
    Quý khách muốn du lịch Hy Lạp mùa Thu hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-hy-lap
    Quý khách muốn du lịch Thổ Nhỉ Kỳ mùa Thu hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-tho-nhi-ky
    Quý khách muốn du lịch Canada mùa Thu hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-canada
     

Chia sẻ trang này

Share