Du lịch tết Nha Trang ngắm toàn cảnh vịnh biển đẹp

kimchi89/10/24 lúc 10:02

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng với vịnh Nha Trang, vịnh Ninh Vân đẹp như một nàng tiên mơ màng giữa chốn biển xanh bao la như quyến rũ du khách du lịch Nha Trang. Nằm trên bán đảo Hòn Hèo, vịnh Ninh Vân cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, nên du khách các tour du lịch Nha Trang tết 2025 có thể di chuyển bằng tàu cao tốc tới đây, đồng thời có thể ngắm toàn cảnh vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp từ trên tàu.
    [​IMG]
    Nằm trên đảo Hòn Miễu, Nha Trang, thủy cung Trí Nguyên là một trong những điểm du lịch Nha Trang độc đáo nhất. Nếu như ngắm nhìn từ xa bạn sẽ thấy thủy cung này rất giống một con tàu biển hóa thạch mắc cạn. Lúc đến gần thì bạn sẽ thấy một sự huyền diệu nơi đây. Du khách tour Nha Trang tết nguyên đán 2025 đến thuỷ cung sẽ được ngắm nhìn một đại dương mênh mông trong lòng con thuyền hóa thạch đó, đằng sau một lớp kính dày, và bạn sẽ thấy những sinh vật biển quý hiếm như rùa đá khổng lồ, cá hiếm, đàn đồi mồi…
    Một điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nữa không thể bỏ qua. Đây là một khu vực đã được WWF đánh giá là có sự đa dạng sinh học biển nhất ở Việt Nam. Một điểm tour du lịch Nha Trang tết âm lịch 2025 hấp dẫn cho những du khách thích đến biển và các nhà sinh học đến khám phá.
    Đảo Hòn Tằm đẹp mộng mơ với những hàng dừa chạy dọc trên bãi biển xanh ngát, nằm cách thành phố Nha Trang 7km, là một điểm du lịch Nha Trang mà các tour Nha Trang nhất định phải ghé qua khi tới với thành phố. Các tour du lịch Nha Trang đến tham quan đảo Hòn Tằm sẽ cho du khách trải nghiệm nằm trên ghế và lắng nghe tiếng sóng biển hòa với tiếng lá dừa lọ vào nhau nghe xào xạc thật êm tai. Ngoài ra, việc dành trọn kỳ nghỉ tại khách sạn Hòn Tằm với view “sống ảo” cực đỉnh nhìn ra biển là một trong những thú vui đẳng cấp của tour du lịch Nha Trang tết Ất Tỵ.
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn
    Email: info@dulichviet.com.vn
    Quý khách muốn du lịch Nha Trang Tết hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-nha-trang
     

Chia sẻ trang này

Share