Dùng máy xông tinh dầu Pilgrim để bắt đầu bỏ thuốc lá ngay:

shopdancing12318/9/24 lúc 13:40

  1. shopdancing123

    shopdancing123 New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Về mặt thủ công, việc cuốn được một điếu xì gà hoàn hảo là một kỹ năng thủ công đòi hỏi rất nhiều năm kinh nghiệm rèn luyện mới có thể nắm vững và đạt được. Trộn lá thuốc cũng hết sức nghệ thuật và nó cũng có những công thức như một môn khoa học. Người nghệ nhân làm công việc pha trộn lá thuốc (Blender) thường phải biến đổi do lá thuốc lá là sản phẩm từ nông nghiệp, nó phụ thuộc vào sự biến đổi của thời tiết, cho nên các blender phải làm việc hết sức tinh ý, thông thạo và kỹ năng cao để có thể xử lí được sự biến đổi đó. https://dancingjuices.com/voopoo-argus-g-thiet-bi-pod-system-chinh-hang/
    Các blender sẽ cố gắng đưa ra một hương vị trong cigar chung nhất để đảm bảo cho các sản phẩm của họ là đồng đều qua sự biến đổi của thời tiết các năm khác nhau. Tất nhiên, chúng không hoàn toàn đúng 100%, đó cũng là lí do đôi khi chúng ta thấy những điếu thuốc hút có khác nhau ở những năm khác nhau. Nó cũng giống như bất kỳ sản phẩm thủ công nào khác, cho nên không thể có hai điếu cigar hoàn toàn giống nhau 100%. Những điếu cigar tốt nhất là sự kết hợp hoàn hảo của hai yếu tố là một nhà sản xuất chuyên nghiệp và một mảnh đất có điều kiện tự nhiên tốt nhất.
    Người ta nói rằng, có tới hơn 200 đôi bàn tay đã chạm vào điếu cigar mà bạn đang sở hữu, có một số cho rằng thậm chí còn cao hơn. Và chắc chắn rằng, mỗi khi bạn châm lửa cho một điếu xì gà nào đó thì bạn hãy nhớ rằng đã có rất nhiều, rất nhiều người với những kỹ năng khác nhau đã góp phần vào việc tạo ra điếu cigar thủ công mà bạn đang hút.
    Dùng máy xông tinh dầu Pilgrim để bắt đầu bỏ thuốc lá ngay: https://dancingjuices.com/smok-rpm-5-pod-mod-kit-80w-thiet-bi-pod-system/
    Nó bắt đầu từ việc lựa chọn những hạt giống và canh tác trong những khu nhà kính. Cây thuốc lá cigar bắt đầu từ những hạt giống nhỏ, chúng được trồng trong các khay và trong nhà kính. Khi cây con được vài inch thì chúng bắt đầu được mang ra trồng vào các ruộng thích hợp để chúng có thể nảy nở. Khi cây đã trưởng thành đầy đủ theo yêu cầu lựa chọn lá thuốc, chúng được thu hoạch và treo trong các nhà lán để khô và chuyển sang màu nâu. Đó là quá trình hàng chục đôi tay đã tiếp xúc với chúng cho tới khi chúng rời khỏi các trang trại.
    Trong một nghiên cứu được công bố trên số ra tháng 1 năm 1999 của Tạp chí Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ , người ta phát hiện ra rằng những người hút thuốc lá và xì gà có nguy cơ cao bị mất răng sớm, so với những người không hút thuốc.
    Dùng máy xông tinh dầu Pilgrim để bắt đầu bỏ thuốc lá ngay: https://dancingjuices.com/vapelustion-hannya-airtok-black-version-pod/
    [​IMG]
    Những người hút thuốc có khả năng bị bất lực gấp hai lần vì không hút thuốc do tác dụng phụ của việc hút thuốc lá có tác dụng lưu thông, kích thích tố và hệ thần kinh. Hút thuốc lá và tiếp xúc với khói thuốc lá nói riêng đã được chứng minh là yếu tố nguy cơ đáng kể đối với rối loạn chức năng cương dương.
    Dùng máy xông tinh dầu Pilgrim để bắt đầu bỏ thuốc lá ngay:
    Hút thuốc lá và xì gà có liên quan đến một số bệnh ung thư khác nhau, đặc biệt là những người trong khoang miệng , bao gồm môi, lưỡi, miệng, cổ họng và thanh quản. Những người hút thuốc lá hít vào cũng có nguy cơ cao bị ung thư phổi, ung thư tuyến tụy và bàng quang, cũng như bệnh tim và phổi.

    Khói thuốc lá từ xì gà khác với khói thuốc lá vì một vài lý do. Đầu tiên, quy trình sản xuất xì gà đòi hỏi thời gian lên men. Trong thời gian này, nồng độ nitrosamines đặc hiệu thuốc lá cao (TSNAs) được sản xuất. TSNAs là một trong những hợp chất gây ung thư nhất được biết đến với con người. Thứ hai, bao bì xì gà không phải là xốp như bao thuốc lá, làm cho quá trình đốt cháy một điếu xì gà lâu hơn. Hai yếu tố này dẫn đến nồng độ cao hơn một số hóa chất độc trong xì gà so với thuốc lá.

    Khói thuốc lá phân hủy trong nước bọt, cho phép người hút thuốc dễ dàng hấp thụ nicotine qua lớp niêm mạc miệng với số lượng đủ để gây nghiện , ngay cả khi khói không được hít vào. Và, lượng nicotin trong một điếu xì gà duy nhất lớn gấp nhiều lần so với những gì được tìm thấy trong một điếu thuốc lá.

    Ngậm trên môi một điếu cigar không chỉ để thỏa mãn thú đam mê với một sản phẩm mà quan trọng hơn là qua đó thể hiện đẳng cấp và khẳng định chất chơi chuyên nghiệp của bạn. Tuy nhiên, để trở thành người sành cigar bạn cần phải có thời gian và kinh nghiệm nhiều năm. Để bạn đỡ mất thời gian, chúng tôi xin giới thiệu 10 điều cần ghi nhớ khi sử dụng sản phẩm độc đáo này.

    Cigar là sản phẩm được làm hoàn toàn tự nhiên. Các hương vị cảm nhận được, dù ngọt hay cay đều xảy ra hoàn toàn tự nhiên. Các màu nâu khác nhau của lá thuốc cũng đạt được thông qua một quá trình hữu cơ tự nhiên, không có sự can thiệp của hóa chất gây lão hóa hay loại thuốc nhuộm màu nào, cũng không có chất bảo quản, không có chất làm ngọt nào dù là tự nhiên hay hóa học. Các phụ gia hay hóa chất là những phạm vi thuộc về những sản phẩm thuốc lá hay những sản phẩm cigar cuốn máy công nghiệp, thứ mà được sản xuất hàng tỷ điếu một cách hàng loạt.
     

Chia sẻ trang này

Share