Đừng xem nếu bạn không muốn rinh về máy lạnh âm trần LG giá KHUYẾN MÃI

loanhailongvan2/8/22

  1. loanhailongvan

    loanhailongvan Member

    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    4 lưu ý sau nên phòng tránh để máy lạnh âm trần LG được tiết kiệm điện tốt nhất
    Là thương hiệu máy lạnh hàng đầu trên thị trường, với việc được trang bị các công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu như công nghệ inverter V, công nghệ Econavi,…nhưng nhiều người sử dụng máy lạnh âm trần LG vẫn phản ánh máy lạnh mình sử dụng rất ngốn điện.

    Vậy nguyên nhân máy lạnh âm trần LG không tiết kiệm điện là do đâu và cách xử lý như thế nào? Cùng Hải Long Vân tìm hiểu và cho mình câu trả lời

    Tin xem thêm: SO SÁNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG
    upload_2022-8-2_10-43-17.jpeg
    1. Bật/tắt máy lạnh âm trần LG liên tục
    Để công nghệ inverter V có thể phát huy được khả năng tiết kiệm điện, thì bạn phải sử dụng liên tục ít nhất là 3 giờ. Nguyên nhân là khi mới đầu khởi động máy lạnh, dòng máy lạnh thường và máy lạnh âm trần LG cũng cần dùng lượng điện năng tương tự nhau để làm mát phòng, nhưng sau đó, máy lạnh âm trần mới thực sự tiết kiệm điện nhờ công nghệ làm lạnh biến tần máy nén.

    2. Thường xuyên sử dụng chế độ làm lạnh nhanh của máy lạnh âm trần LG
    Nhiều người sau khi đi trời nắng về thường có thói quén sử dụng chế độ làm lạnh nhanh trên máy lạnh âm trần LG để “giải nhiệt” vì nghĩ rằng, với chế độ này, thì không khí trong phòng có thể nhanh chóng hạ xuống tạo sự thoải mái cho người dùng.

    Tuy nhiên, đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm, chế độ làm lạnh nhanh iAuto – X theo bản chất, là việc nhanh chóng hạ nhiệt độ xuống sâu từ 16 – 18 độ C. Tuy nhiên, việc hạ nhiệt độ nhanh thế cũng không làm bạn có thể thoải mái hơn so với việc làm lạnh thông thường, mà còn khiến máy lạnh tốn điện.

    Thực tế là khi bạn đi ngoài đường, nhiệt độ ngoài trời thường ở mức 30 – 38 độ C, do đó, khi về phòng bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ xuống khoảng 25 độ C là không khí đã dễ chịu hơn rất nhiều, vừa không khiến bạn quá sốc nhiệt. Không chỉ thế, với nhiệt độ 25 độ C, thì máy nén cũng hoạt động thấp hơn, và không gây tốn điện, vì đương nhiên duy trì nhiệt độ ở mức 25 độ C sẽ tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với mức nhiệt độ 16 – 18 độ C.

    3. Lắp đặt máy lạnh âm trần LG sai cách
    Việc lắp đặt máy lạnh bị sai cũng là một trong những nguyên nhân khiến chiếc máy lạnh âm trần LG nhà bạn không tiết kiệm điện. Các sai lầm thường thấy trong việc lắp đặt máy lạnh âm trần LG bị sai gồm:

    + Lắp cục nóng nơi ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào

    + Lắp dàn lạnh ở phía tường bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào

    + Cấu trúc phòng không tối ưu cho việc sử dụng máy lạnh: không đóng kín các cửa, trần nhà không có vật liệu cách nhiệt, phòng thường xuyên bừa bộn…sẽ là những yếu tốt khiến máy lạnh âm trần LG vẫn ngốn điện như thường

    4. Máy lạnh âm trần LG lâu ngày không vệ sinh, bảo dưỡng
    máy lạnh âm trần LG sử dụng lâu ngày không vệ sinh khiến quá bẩn cũng là nguyên nhân khiến máy lạnh ngốn điện.

    Ngoài ra, việc máy lạnh không đủ gas, hoặc những hỏng hóc khác liên quan cũng khiến máy lạnh âm trần LG không tiết kiệm điện như quảng cáo.

    CÔNG TY HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

    Nguồn link: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
     

Chia sẻ trang này

Share