Góc bốc phốt: Máy lạnh âm trần LG có đang pr lố?

nhihlv30/7/22

  1. nhihlv

    nhihlv Member

    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Top những Model máy lạnh âm trần LG bán chạy nhất hiện nay
    Máy lạnh âm trần là sản phẩm gia dụng điện tử được rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, máy lạnh âm trần LG luôn có ưu thế nhất định trên thị trường. Vậy sản phẩm này có tốt không? Có thể ứng dụng ở trong những không gian nào? Cùng Hải Long Vân tìm hiểu cụ thể trong bài viết này nhé.

    1. Thông tin về máy lạnh âm trần LG
    máy lạnh âm trần LG là dòng máy lạnh được thiết kế theo cấu trúc chìm phòng. Bạn có thể gắn trên tường, cửa ra vào hoặc trần nhà. Về cấu tạo và chức năng thì máy lạnh âm trần giống với máy lạnh treo tường. Nhưng khi lắp đặt, máy lạnh âm trần không cần xử lý độ dốc. Hệ thống thoát nước tự động bơm ra ngoài.

    máy lạnh âm trần lắp đặt trên trần nhà có độ tỏa gió 360°, gió thổi đều 4 hướng. Chỉ có phần mặt trước lộ ra ngoài nên tính thẩm mỹ của dòng máy lạnh này rất cao. Những không gian như sảnh chờ công ty, văn phòng làm việc… thường sử dụng loại máy lạnh này.

    Một số sản phẩm máy lạnh âm trần LG được ưa chuộng:

    LG ATNQ12GULA1 máy lạnh 12000 BTU Inverter 1 chiều

    LG ATNQ24GTLA1 máy lạnh 24000 BTU Inverter 1 chiều

    LG ATNQ36GNLE7 máy lạnh 36000 BTU Inverter 1 chiều

    LG ATNQ48GMLE7 máy lạnh 48000 BTU Inverter 1 chiều

    Tin xem thêm: SO SÁNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

    2. Điểm phân phối máy lạnh âm trần LG giá rẻ nhất thị trường
    Nếu nói về giá rẻ, thì cái tên đầu tiên nhắc đến đó là Hải Long Vân. Chúng tôi là đơn vị chuyên về phân phối những sản phẩm máy lạnh nói chung và máy lạnh âm trần LG nói riêng với mức giá rẻ nhất tại Sài Gòn và khu vực miền Nam. Đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng đều là hàng chuẩn nhập khẩu từ nước ngoài, nguyên đai, nguyên kiện và có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Nếu phát hiện sai sót, Hải Long Vân cam kết hoàn tiền 200%.

    Bên cạnh việc phân phối, Hải Long Vân còn là địa chỉ lắp đặt, thiết kế và thi công máy lạnh âm trần LG cho quán cafe đẹp nhất và chuyên nghiệp, điều này đã được chứng mình qua rất nhiều công trình trong vòng 10 năm qua. Mỗi nơi chúng tôi đi qua, đều mang lại sự hài lòng và ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo tại mục Công Trình Tiêu Biểu để tin tưởng và chúng tôi nhé!

    Sau đây chính là danh sách về các địa điểm, tòa nhà, công trình lớn mà Hải Long Vân tự tay tư vấn, thiết kế và thi công trọn gói công trình. Kết quả đã thành công ngoài mong đợi.

    Công trình lắp đặt hệ thống máy lạnh giấu trần nối ống gió Phim trường Cười Xuyên Việt của Đài THVL1. Địa chỉ: 5B Phạm Ngũ Lão, P3, Q.Gò Vấp, TpHCM.

    Công trình lắp đặt hệ thống máy lạnh âm trần cho Nhà hội trường Lữ đoàn Tăng Thiết Giáp 22 tại P. Long Bình, Tp Biên Hòa, Đồng Nai.

    Công trình lắp đặt toàn bộ hệ thống máy lạnh âm trần cho Trung tâm Triển lãm và Xúc tiến Thương mại Quân đội Việt Nam tại Tòa nhà SCETPA số 19A, Cộng Hòa.

    Công trình lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió công nghiệp cho nhà máy Dinamo, Bình Dương, LC3.8, đường N14, KCN Đồng An 2, tp Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    upload_2022-7-30_9-22-23.jpeg
    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

    Nguồn link: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
     

Chia sẻ trang này

Share