iPhone 16 hua hen giai quyet van đe nong may cua iPhone 15

xtmobile25/7/24

  1. xtmobile

    xtmobile Member

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.


    Theo nguồn tin từ The Information, Apple đang nỗ lực khắc phục tình trạng quá nhiệt gây phiền toái cho người dùng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max trong suốt thời gian qua. Giải pháp được cho là nằm ở việc sử dụng một tấm graphite lớn hơn bên trong khung máy của iPhone 16 để tăng cường khả năng tản nhiệt.

    [​IMG]
    iPhone 16 hứa hẹn giải quyết triệt để vấn đề nóng máy của iPhone 15

    Vấn đề quá nhiệt đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người dùng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, đặc biệt là khi cài đặt nhiều ứng dụng hoặc chơi game. Điều này đã khiến không ít người đặt câu hỏi về kinh nghiệm của Apple trong việc kiểm soát nhiệt độ cho các thiết bị của hãng này.

    Tuy nhiên, với sự thay đổi trong thiết kế của iPhone 16, Apple hy vọng sẽ giải quyết triệt để vấn đề này, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

    Dự kiến, iPhone 16 và iPhone 16 Pro sẽ được ra mắt vào tháng 9 sắp tới, cùng với bản cập nhật phần mềm iOS 18. Bên cạnh đó, Apple cũng được cho là sẽ giới thiệu hai mẫu Apple Watch mới là Apple Watch X và Apple Watch Ultra 3.

    Thông tin này làm dấy lên sự kỳ vọng lớn trong cộng đồng người dùng Apple, đặc biệt là những ai đang gặp phải vấn đề iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max quá nóng khi sử dụng ở hiệu suất cao.
     

Chia sẻ trang này

Share