Khi nâng ngực tự nhiên giá cao lương thẩm mỹ cũng cao theo

sitakavita29/8/22

  1. sitakavita

    sitakavita Member

    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khu vực quận 10 chuyên phẫu thuật nâng ngực do có nhiều viện thẩm mỹ được cho là nơi có mức lương cao nhất cho người lao động lên đến 44 triệu đồng.

    Xét theo doanh thu ngành thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực và làm đẹp nói chung, trong số các thành phố, quận và huyện trên khắp đất nước, Thành phố Hồ Chí Minh có tổng mức giá nâng ngực trung bình khá cao. Tương ứng thì mức lương trên mỗi nhân lực làm việc tại đây cao nhất (thu nhập kiếm được hàng năm trừ thu nhập miễn thuế).

    [​IMG]
    Ảnh: medika.vn​

    Phân tích giá nâng ngực thẩm mỹ có phẫu thuật

    Theo kết quả phân tích Báo cáo thường niên về thuế quốc gia và đóng góp ngân sách từ các ngành lớn như thẩm mỹ vào ngày 24, tổng mức lương trung bình của mỗi người ở các cơ sở thẩm mỹ (tính theo địa chỉ) cao là do dựa trên giá nâng ngực thẩm mỹ MEDIKA ảnh hưởng đến sự cân nhắc lương thưởng cho các nhân lực tay nghề cao như bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ngực vào năm 2020. Dĩ nhiên, bác sĩ phẫu thuật nâng ngực được trả công rất hậu, nhưng các thành viên khác trong ekip chung sẽ đạt mức lương tương đối.

    Tổng mức lương trung bình của một người làm nghề thẩm mỹ ngoại khoa cao gần gấp ba lần so với các ngành nghề lao động khác. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với nhân công tay nghề cao, có bằng cấp thẩm mỹ chuyên khoa, đáng nhắc đến nhất là có chuyên môn về phẫu thuật nâng ngực vốn có chi phí và giá dịch vụ rất cao.

    Kết quà nâng ngực tự nhiên thẩm mỹ đẹp như thật luôn được đề cao

    Trong số 10 thành phố, quận và huyện hàng đầu, Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung nhiều cơ sở thẩm mỹ nhất. Kỹ thuật phẫu thuật cấy ghép mô nâng ngực tự nhiên thẩm mỹ MEDIKA được đánh giá kết quả tốt với mức giá tương đối hợp lý, nhưng mức lương cho từng nhân viên ở đây là không giống nhau. Cơ sở thẩm mỹ sẽ tính toán giá nâng ngực không chỉ dựa trên vật liệu cấy ghép đắt đỏ ra sao mà còn theo tiền công cho bác sĩ phụ trách.

    10 thành phố, quận và huyện ở 10 thành phố, quận và huyện kém nhất về tổng mức lương bình quân đầu người đã họp bàn về kế hoạch phát triển địa phương gắn với kế hoạch mở những ngành nghề đem lại doanh thu cao. Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong số dịch vụ được nhắm đến, nhưng điều này còn cần chính quyền tạo sức hút đầu tư đối với các thương hiệu thẩm mỹ lâu năm.

    Các bệnh viện thẩm mỹ luôn có doanh thu cao dựa vào dịch vụ nâng ngực

    Xét về chính quyền khu vực, tổng mức lương trung bình trên đầu người của Thành phố Ulsan cao hơn mức trung bình toàn quốc ở cả năm quận và huyện. Tuy nhiên, không chỉ mỗi Bệnh viện thẩm mỹ nâng ngực tự nhiên MEDIKA mà toàn bộ khu vực Thành phố Hồ Chí Minh lại có mức lương tổng bình quân đầu người cao hơn mức trung bình cả nước. Một phần trong đó là do có nhiều công ty nước ngoài, những ngành nghề hạng sang đòi hỏi tay nghề trình độ cao nên lương thưởng cũng cao tương ứng.

    Lý Quân, người đứng đầu Bộ phận Thương mại Quốc tế, cho biết, "Mặc dù các vấn đề như giá nâng ngực tăng nhanh do chuỗi cung ứng không đủ cầu và hệ thống thiết bị phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ kiểu cũ đang chất đống, tôi hy vọng rằng các công ty thẩm mỹ ngoại khoa của hai tỉnh thành lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ phát triển vai trò then chốt để quan hệ hợp tác giao thương vật liệu công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ có thể viết nên trang sử mới cho dịch vụ nâng ngực cấy ghép mô trong 30 năm tới".

    Theo medika.vn
     

Chia sẻ trang này

Share