Khử Mùi Thuốc Lá Nhanh Chóng Với Máy Hóa Hơi Tinh Dầu

VNVAPEPOD424/7/24

  1. VNVAPEPOD4

    VNVAPEPOD4 New Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ung thư là căn bệnh phổ biến do thuốc lá gây ra và cũng là căn bệnh nguy hiểm nhất. Không chỉ người sử dụng trực tiếp mà những người thường xuyên tiếp xúc với khói thuốc lá cũng có thể bị ảnh hưởng.

    Các thành phần trong khói thuốc lá có thể làm tổn thương các tế bào trong phổi, khiến các tế bào này tích tụ chất độc hại trong thời gian dài, gây tổn thương và trở thành tế bào ung thư. Người hút thuốc thường xuyên và liên tục trong thời gian dài sẽ làm tăng sự xâm nhập của các chất độc hại và đẩy nhanh quá trình phát triển của tế bào ung thư.
    Khử Mùi Thuốc Lá Nhanh Chóng Với Máy Hóa Hơi Tinh Dầu https://vnvapepod.com/blogs/news/lost-vape-refeel-18k-thiet-ke-tre-trung-nang-dong
    Khói thu.ốc lá là kẻ giết người thầm lặng, là tác nhân gây ra biết bao nhiêu bệnh tật. Khói th.uốc lá đã đầu độc cả thế giới này. Hút thu.ốc rất có hại cho mình và cho sức khỏe cộng đồng. Lời cảnh báo này dường như đã quá cũ, nhưng có lẽ với người Việt như vẫn còn mới tinh. Bà Gro Harlem Brundtland, nguyên Tổng Giám đốc Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã từng phát biểu: “Nếu chúng ta không hành động một cách kiên quyết, thì một trăm năm sau con cháu chúng ta sẽ phán quyết và cật vấn nghiêm khắc rằng, làm sao mà mọi người cam kết vì sức khỏe cộng đồng và công bằng xã hội nào lại cho phép nạn dịch th.uốc lá nổ ra không được kiểm soát”. Một tuyên bố mang đạm tính triết lý nhưng đầy trách nhiệm. Vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng, những người đang hút th.uốc hãy suy nghĩ bỏ thu.ốc vì trách nhiệm với gia đình và cộng đồng, hoặc có hút t.huốc thì hút xa nơi đông người; còn những người không hút thì chủ động, mạnh dạn bày tỏ ý kiến đối với người hút t.huốc vi phạm quy định, ảnh hưởng đến sức khỏe người khác. Qua đó, mỗi người đã góp một phần vào việc xây dựng một thế giới trong lành không có khói th.uốc độc hại, thể hiện được trách nhiệm đối với việc bảo vệ sức khỏe của nòi giống dân tộc và đối với thế hệ con cháu mai sau./.
    Hút thuốc trong thời gian dài sẽ dẫn đến tích tụ một lượng hóa chất độc hại bên trong phổi và đường hô hấp và lan ra các bộ phận khác trong cơ thể.
    Khử Mùi Thuốc Lá Nhanh Chóng Với Máy Hóa Hơi Tinh Dầu https://vnvapepod.com/blogs/news/gia-pod-xlim-su-pho-bien-trong-cong-dong-vapers
    Tất cả các chất độc tích tụ lâu ngày này sẽ làm tổn thương đường thở và các túi khí nhỏ (phế nang) trong phổi, gây tắc nghẽn và suy giảm chức năng phổi.
    Theo các nghiên cứu cho thấy, những người hút thuốc lá có tỷ lệ khó mang thai và không thể mang thai cao hơn nhiều so với những người không hút thuốc.

    Ngoài ra, người mẹ hút thuốc khi đang mang bầu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thai nhi trong bụng, đặc biệt là phổi và não của bé.
    Khử Mùi Thuốc Lá Nhanh Chóng Với Máy Hóa Hơi Tinh Dầu https://vnvapepod.com/blogs/news/mecha-king-blade-25000-puffs-nhieu-huong-vi-hap-dan
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, các nghiên cứu cũng cho thấy mối quan hệ giữa hút thuốc lá và việc sảy thai bởi vì carbon monoxide có trong khói thuốc có thể khiến thai nhi đang phát triển không nhận đủ oxy.
    Đối với mẹ bầu, khói thuốc lá thụ động không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe mà còn gây nguy hiểm cho thai nhi như thai chết lưu, sinh non, sinh con nhẹ cân, tăng nguy cơ dị tật bẩm sinh,...

    Một số người vô tình ngửi phải khói thuốc lá vẫn sẽ có nguy cơ tiềm tàng các loại bệnh về phổi, hen suyễn,..
    Nguyên nhân chính của vấn đề này chính là lượng hóa chất có trong thuốc lá sẽ làm cho các mao mạch dưới da co lại, làm hạn chế lưu lượng máu đến da.


    Việc thiếu máu và oxy khiến cho da trông mờ đục và vô hồn. Về lâu dài, dẫn đến tổn thương vĩnh viễn các sợi liên kết như elastin và collagen, những cấu trúc làm căng, mịn da – từ đó hình thành nên các nếp nhăn vĩnh viễn, lão hóa sớm.
    Nhiều người hút thuốc lá cho rằng chỉ bản thân mình hút thuốc mới có hại và không còn liên quan gì đến những người xung quanh. Tuy nhiên, khi khói thuốc lá thải ra môi trường, những người xung quanh hít phải cũng gây hại cho sức khỏe không kém gì người hút thuốc.
     

Chia sẻ trang này

Share