Khuôn dập kim loại là gì? cấu tạo của Khuôn đột dập kim loại

okusakijapan24/10/23

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khuôn dập kim loại là gì? cấu tạo của Khuôn đột dập kim loại
    Khuôn đột dập là gì? cấu tạo của Khuôn đột dập kim loại
    Khuôn đột dập kim loại là phương tiện sử dụng trong gia công đột dập sở hữu tác dụng để tạo hình sản phẩm từ các tấm kim khí, khuôn đúc áp lực tại hà nội hợp kim mỏng ở trạng thái nguội bởi ảnh hưởng của áp lực.
    Khuôn dập kim loại có 2 bộ phận chính là chày và cối, trong đó:
    Phần trên của khuôn gọi là chày, được gắn sở hữu búa là phần di chuyển để tác động áp lực lên tấm kim loại phôi
    Phần khuôn dưới gọi là cối, là phần nhất quyết trong quá trình đột dập
    Theo ấy, tùy thuộc vào yêu cầu của sản phẩm, mà những Khuôn đột dập kim loại được chế tạo khác nhau. Khuôn đột dập kim loại được dùng trong thời kỳ gia công kim loại tấm ứng dụng để đáp ứng những khía cạnh phục vụ các cấp chế tác đồ gia dụng, chế tạo linh kiện ô tô, xe máy, khu công nghiệp công nghiệp,... và đa dạng thiết bị khác.
    [​IMG]
    nguyên liệu thép làm Khuôn dập
    nguyên liệu là yếu tố trước nhất bắt buộc chọn lọc lúc chế tác Khuôn dập bởi với ảnh hưởng tới chất lượng và tuổi thọ của khuôn. Khuôn dập thường tiêu dùng thép là nguyên liệu làm cho khuôn.
    các loại thép thường được dùng để làm cho Khuôn đột dập kim loại là:
    Thép SKS3: SKS3 mang độ cứng ổn định phải năng suất cắt và dập chấn thấp, hạn chế tối đa sự biến dạng của khuôn sau nhiệt luyện
    Thép SKS93: Là loại thép những bon dễ gia công , tôi trong dầu, dễ nhiệt luyện. Thường được dùng phân phối lượng khuôn nhỏ
    Thép SKD11: Là thép làm Khuôn đột dập với độ thấm tôi rẻ và ứng suất tôi rẻ nhất giúp nâng cao độ cứng và chất lượng bề mặt, song song hạn chế trạng thái cong vênh khi gia công. https://vilapec.com/tim-hieu-cac-loai-hoa-chat-de-ve-sinh-khuon.html Thép còn sở hữu tác dụng chống mài mòn cao, nâng cao tuổi thọ.
    Thép DC53: Thép mang đặc điểm nội bật chống mài mòn tốt, chống biến dạng qua xử lý nhiệt. DC53 sở hữu tính năng gia công và tính hàn thấp hơn so sở hữu mã thép SKD11.
    Khuôn dập kim loại sở hữu vai trò là Khuôn dập kim loại để cung cấp ra sản phẩm số lượng nhiều trong thời gian ngắn sở hữu chất lượng, thiết kế, độ chính xác được đảm bảo đem lại hiệu quả kinh tế cao.
    Cảm ơn quý người mua bạn đọc đã giành chút thời điểm quý báu của mình để đọc bài viết san sớt của chúng tôi.
    doanh nghiệp TĐH & CKCX VIỆT LONG - Chuyên sản xuất những loại linh phụ kiện Khuôn đột dập, khuôn ép phun cam kết sản phẩm có chất lượng cao sở hữu mức giá tốt.
     

Chia sẻ trang này

Share