Lo gì phẫu thuật nâng ngực ở bệnh viện thẩm mỹ của thời 4.0

sitakavita27/5/22

  1. sitakavita

    sitakavita Member

    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đớn đau khi nâng ngực bằng phẫu thuật thẩm mỹ không quá đáng lo khi các bệnh viện và phòng khám luôn sẵn thuốc giảm đau.

    [​IMG]
    Ảnh: medika.vn​

    Vào ngày 20, Ủy ban Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh đã đề xuất 'cân nhắc về việc cho phép xây dựng một cơ sở thẩm mỹ mới chuyên về phẫu thuật nâng ngực chỉnh hình' như một chương nghị sự về thị trường dịch vụ làm đẹp.

    Không chỉ là dùng thuốc giảm đau, phương pháp nội soi được áp dụng vào phẫu thuật nâng ngực ở bệnh viện thẩm mỹ cũng giúp vết mổ rất nhỏ, ít tổn thương, khó để lại thẹo, quan trọng là ít đau hơn, hồi phục nhanh hơn. Vì thế, hầu hết các ca phẫu thuật thẩm mỹ ngực đều dùng đến công nghệ nội soi. Việc cấy ghép túi nâng ngực có thể khó hơn chút cho bác sĩ nhưng với tay nghề cao thì sẽ đơn giãn thôi.

    “Trong quá trình này, những phụ nữ muốn nâng ngực dự kiến sẽ thu được lợi ích lớn và thu được kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên như ý nguyện ‘căng tròn săn chắc’,” Bình nói.

    "Nếu không có hành động thuyết phục nào, chúng tôi sẽ đệ trình một cuộc đánh giá thực tế tại các cơ sở thẩm mỹ nâng ngực và Ban Kiểm tra và Kiểm toán, và chúng tôi sẽ xem xét cũng như phối hợp với các cơ quan tư pháp." - Động thái chấn chỉnh chất lượng phẫu thuật thẩm mỹ cũng như giá dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ đang chênh lệch quá nhiều giữa các nơi.

    Về vấn đề này, Kiangnom phản bác rằng họ có quyền để giá thấp hơn hẳn mặt bằng chi phí nâng ngực chung để hút khách và nó được thực hiện theo quyền tự do kinh doanh. Họ sẽ không theo quy trình định giá nâng ngực bảng chi phí bao nhiêu tiền thông qua hội đồng quản trị và đại hội đồng cổ đông như một hợp đồng giữa khu vực tư nhân.

    Trong trường hợp mua dịch vụ thẩm mỹ là hợp đồng về phẫu thuật nâng ngực, mặc dù về nguyên tắc không phải đấu thầu cạnh tranh, bán công khai hai lần nhưng đều là đấu thầu, và được giải thích rằng đó là thủ tục thăm khám tiền phẫu thuật ngực là bình thường mà các cơ sở làm đẹp vẫn làm. Hợp đồng có thể được thực hiện ngay cả theo luật hợp đồng địa phương.

    Medika cho biết, "Khó khăn trong việc bán các gói dịch vụ nâng ngực là một tình huống nghiêm trọng gây ra những lo ngại như không có khả năng chi trả cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng của điểm làm phòng phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, đây là nhiệm vụ chính của các bệnh viện thẩm mỹ, tài chính eo hẹp và mất lợi nhuận. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cho biết khoảng thời gian tiến hành chỉnh hình nâng ngực vào khoảng 60 phút.

    Khác với nhiều năm trước, để có thể nâng ngực thì phận phụ nữ rất long đong, gặp nhiều khó khăn và định kiến. Tuy nhiên, thời hiện đại này, số lượng các bệnh viện thẩm mỹ nâng ngực an toàn với giá ưu đãi được tổ chức thường kỳ đã rất nhiều, định kiến cũng không còn nặng nề.

    Ông nói: “Việc tính giá nâng ngực được thực hiện theo một quy trình thẩm định chi phí tổng một cách công bằng và theo quy tắc kinh doanh thông thường, được xác định bằng giá trị trung bình các khâu nâng ngực bao gồm cả vật tư lớn nhỏ. Sau khi điều kiện của nơi phẫu thuật nâng ngực được đánh giá bởi một cơ quan thẩm định từ Bộ Y Tế do cơ quan quản lý chỉ định”.

    Theo medika.vn
     

Chia sẻ trang này

Share