Lý do bồn cầu 2 khối Viglacera được ưa chuộng

hadng24319/8/24

  1. hadng243

    hadng243 Member

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để không gian phòng tắm trở nên hiện đại và tiện nghi thì việc lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp là điều quan trọng. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng mà còn cả tính thẩm mỹ của không gian.

    Trong đó, bồn cầu là sản phẩm cần thiết và không thể thiếu trong mỗi phòng tắm, phòng vệ sinh ngày nay. Đến từ thương hiệu Viglacera, dòng sản phẩm bồn cầu két rời nổi bật với thiết kế hiện đại và chất lượng vượt trội.

    Giải thích lý do bồn cầu 2 khối Viglacera được ưa chuộng

    Bồn cầu hai khối của thương hiệu Viglacera đang ngày càng trở nên được ưa chuộng nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và tính năng tiện ích. Với cấu trúc thân bệt và két nước tách rời được ghép nối với nhau bằng bu lông, ốc vít giúp việc vận chuyển và lắp đặt dễ dàng.

    Đây cũng là một trong những ưu thế của loại bồn cầu két rời, bởi bạn có thể sửa chữa hoặc thay thế riêng biệt két nước, thân bệt trong trường hợp không may hỏng hóc.

    Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, bồn cầu hai khối Viglacera có thể sử dụng cho hầu hết mọi không gian khác nhau, kể cả diện tích nhà tắm nhỏ hẹp.

    Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn được ứng dụng những công nghệ tiên tiến đem lại hiệu quả sử dụng vượt trội. Đặc biệt, giá thành của bồn cầu két rời Viglacera thường thấp hơn so với bồn cầu liền khối nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Các mẫu bồn cầu két rời Viglacera tiêu biểu

    1. Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M nắp êm

    Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M nổi bật với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách phòng tắm khác nhau. Được sản xuất từ chất liệu sứ cao cấp nung ở nhiệt độ lên tới 1250ºC, sản phẩm có kết cấu bền vững mang lại độ bền bỉ cao.

    Sản phẩm được kết hợp với nắp bồn cầu rơi êm, khi đóng nắp sẽ hạ xuống từ từ giúp tránh va đập mạnh gây trầy xước và tạo tiếng động lớn.

    [​IMG]
    Một trong những điểm nhấn của bồn cầu Viglacera VT18M chính là khả năng tiết kiệm nước. Nhờ vào công nghệ xả tiên tiến cùng chế độ xả 2 nút nhấn, sản phẩm này giúp giảm thiểu lượng nước tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hiệu quả xả sạch hoàn hảo. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí nước mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

    2. Bồn cầu 2 khối Viglacera VT34 nắp êm

    Mang đến sự tiện nghi tối đa và cảm giác thoải mái cho người sử dụng, bồn cầu két rời Viglacera VT34 là một trong những sản phẩm nổi bật mà người tiêu dùng không nên bỏ qua. Điểm đặc biệt của VT34 là sử dụng nắp bồn cầu rơi êm giúp giảm thiểu tiếng ồn khi đóng mở và tránh các va đập mạnh, tăng cường độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.

    [​IMG]
    Được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, Viglacera VT34 nắp êm có bề mặt trắng sáng và trơn láng nhờ áp dụng công nghệ men sứ Nano Titan. Lớp men này không chỉ giúp bồn cầu chống thấm nước mà còn chống bám bẩn, dễ vệ sinh và kháng khuẩn.

    Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích nên thích hợp sử dụng cho nhiều không gian phòng tắm khác nhau.
     

Chia sẻ trang này

Share