Mẫu áo bếp bắt mắt, chuyên nghiệp, giá tốt

lethi212019/8/22

  1. lethi2120

    lethi2120 Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục nhà bếp ngày càng đóng vai trò quan trọng nhất là đối với các nhà hàng, khách sạn. Đồng phục bếp giúp bảo vệ an toàn thực phẩm, tạo sự chuyên nghiệp cũng như gây ấn tượng đối với khách hàng. Nhưng để chọn lựa được một đơn vị may đồng phục áo bếp đáng tin cậy vẫn đang là nỗi băn khoăn của bạn, vậy tại sao không đến VIỆT ĐỒNG PHỤC để cùng trải nghiệm những sản phẩm nhà bếp đẹp của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Mẫu áo bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế theo dáng cổ tàu đơn giản tạo cảm giác thoải mái mà không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho người mặc.
    [​IMG]
    - Thiết kế gây ấn tượng với hàng khuy lệch cùng vạt áo chạy chéo vô cùng ấn tượng, là điểm nhấn phá cách phá tan sự nhàm chán cho những mẫu áo bếp thông thường.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, để làm nên sức hút cho sản phẩm còn được thể hiện trong từng đường kim, mũi chỉ, đường cắt may tinh tinh tế, chỉ may lựa chọn loại chỉ may chuyên dụng, đều đặn, bền chắc, không bung xù, đứt đoạn.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục thiết kế ống đứng hơi suông, độ rộng vừa phải khắc phục nhược điểm chân cong, mang đến sự thoải mái và linh hoạt khi đi lại vận động.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhà bếp được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng khí giúp cho chiếc áo luôn bền đẹp, mềm mịn và cực thoải mái khi làm việc.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
  2. ngthaotrieuan

    ngthaotrieuan Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    mẫu đồng phục đẹp
     

Chia sẻ trang này

Share