Mẫu áo vest cộc tay nữ đẹp, hợp xu hướng thời trang 2023

vuquyen2210/1/23

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu dáng:
    - Không phải thiết kế mới lạ nhưng mẫu sản phẩm đồng phục áo vest nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC vẫn chiếm được sự quan tâm của đông đảo các quý cô công sở bởi phong cách thanh lịch trẻ trung quyến rũ đặc biệt là những cách tân mới mẻ.
    [​IMG]
    - Bỏ đi tính cứng nhắc, quy củ của áo vest, VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến cho bạn một chiếc áo vest nữ thời trang, trẻ trung, rất nữ tính mà lại không làm mất đi vẻ sang trọng, thanh lịch.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục được thiết kế và phát triển dựa trên form dáng áo vest peplum mạnh mẽ với kiểu cổ vest bẻ, vạt hai bên trước ngực tinh tế, phóng khoáng, tự nhiên. Đường chiết eo độc đáo tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của vòng 2 thon thả, dáng peplum xòe nhẹ còn giúp che đi nhược điểm tại vùng hông, vùng bụng và mang đến vẻ đẹp hấp dẫn, cá tính.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn của sản phẩm là hai hàng khuy cúc bản to xếp dọc cách điệu được áp dụng kĩ thuật đính khuy tiên tiến, hiện đại tạo nên những chiếc khuy áo chắc chắn. Không những thế, cách bố trí khuy áo hài hòa với hai cúc phía trên và hai cúc phía dưới mang đến cho sản phẩm sự trẻ trung, tạo dáng mới mẻ.
    [​IMG]
    - Chân váy dài trên gối mang đến vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng và nữ tính nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ trong từng bước đi. Kiểu dáng không quá điệu đà nhưng cũng đủ duyên dáng cho những quý cô hiện đại.
    [​IMG]
    - Chất liệu của áo vest nữ công sở vô cùng mềm mỏng, tự nhiên, độ đàn hồi tốt, chống nhăn chống xù càng dùng càng bền đẹp như mới.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share