Mẫu chân váy bút chì đẹp thời trang, chất lượng

lethi212027/9/22

  1. lethi2120

    lethi2120 Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:

    - Thời trang công sở là một trong những vấn đề luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của các chị em làm việc văn phòng. Do tính chất công việc, do vậy trang phục công sở luôn phải nhã nhặn, lịch thiệp nhưng đồng thời cũng cần phải đẹp và có tính thời trang.

    [​IMG]
    - Đồng phục chân váy zuyp nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế được pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại, hội tụ những nét tinh hoa nghệ thuật đầy màu sắc, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các quý cô công sở. Thiết kế chân váy ôm body khoe trọn vẹn đường cong quyến rũ và đôi chân thon dài.

    [​IMG]
    - Đai váy có thiết kế cách điệu độc đáo, ấn tượng, làm nổi bật vóc dáng của người mặc. Được may hoàn toàn trên chất liệu cao cấp, có độ co giãn nhẹ giúp người mặc dễ dàng đi lại, vận động. Các đường cắt may chuẩn xác, chỉ may đều đặn, bền chắc mang lại tính thẩm mỹ cao cho thiết kế.

    [​IMG]
    - Điểm nhấn là phần xếp ly to duyên dáng, và tinh tế nơi thân trước kết hợp cùng chiếc móc xinh xắn giúp người mặc trở nên mới lạ và phong cách hơn mang đến style trẻ trung đặc biệt.

    [​IMG]
    - Những mẫu đồng phục chân váy zuyp nữ của chúng tôi luôn mang đến vẻ trẻ trung, nữ tính và thanh lịch. Chân váy công sở với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

    [​IMG]
    - Chất vải cao cấp mềm mịn, thoáng mát, đứng dáng, không nhăn, không xù, co dãn nhẹ, có thể vận động dễ dàng, không bị gò bó hay bí bách, chắc chắn sẽ khiến nàng trông đầy sức sống và mới mẻ...

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share