Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở đẹp, dẫn đầu xu hướng thời trang

vuquyen2210/5/22

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu dáng:
    - Trải qua hàng thập kỉ từ khi xuất hiện, áo sơ mi vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn của nó bởi vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung và thích hợp để diện mọi lúc mọi nơi. Chính vì thế mà sơ mi trở thành trang phục vô cùng phổ biến đối với phái đẹp ở mọi lứa tuổi.


    [​IMG]
    - Mẫu áo sơ mi nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế trẻ trung, hiện đại, mang đến sự tiện dụng, thoải mái và thích nghi với nhiều hoàn hoàn cảnh khác nhau.
    [​IMG]
    - Áo thiết kế form dáng ôm nhẹ duyên dáng cùng phần cổ bẻ thanh lịch mang đến cho các quý cô công sở vẻ ngoài vừa cổ điển vừa nhẹ nhàng lại đủ độ kín đáo, tinh tế.
    [​IMG]
    - Một điểm nhấn không thể bỏ qua của sản phẩm sơ mi nữ cao cấp chính là chi tiết chi tiết phối màu tại cổ và măng set mang đến hiệu quả thẩm mỹ và tôn lên nét đẹp nữ tính, duyên dáng cho người mặc.
    [​IMG]
    - Kết hợp cùng những đường cắt may tinh xảo, phù hợp với form dáng phụ nữ Á Đông, thiết kế là sự hội tụ của tinh hoa và giá trị nghệ thuật.
    [​IMG]
    - Được may từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại, có độ co giãn nhẹ, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt mang đến cho người mặc sự thoải mái tối đa.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share