Mẫu đồng phục spa – massage độc quyền, giá rẻ, chuẩn thiết kế

vuquyen2217/5/22

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu dáng:
    - Dù là spa to hay nhỏ, Thẩm mỹ viện hoành tráng hay bình dân thì những bộ quần áo đồng phục cho nhân viên spa luôn được các chủ tiệm hết sức lưu ý. Bởi đồng phục spa đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc và sự tôn trọng với khách hàng. Bộ đồng phục thẩm mỹ viện đẹp sẽ khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng vào chủ tiệm cũng như nhân viên spa sẽ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của họ.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ chữ V đắp chéo cách điệu thanh lịch, cùng chi tiết phối màu ấn tượng vừa mang tính thẩm mỹ, đồng thời khiến người mặc trở nên năng động hơn, tự tin hơn .
    [​IMG]
    - Thay vì dùng hàng khuy truyền thống, chiếc áo này lại dùng hai đai cài cúc song song bên hông tạo nên điểm nhấn độc đáo, nổi bật, giúp thiết kế không bị đơn điệu .
    [​IMG]
    - Phần tay áo thiết kế ống đứng suông thẳng đơn giản, kết hợp cùng hai túi bên độc đáo mang tính ứng dụng cao, đồng thời tạo sự trẻ trung và nổi bật cho chiếc áo.
    [​IMG]
    - Chân váy bút chì, độ dài ngang gối và có độ ôm vừa phải tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng vận động và mang đến phong cách lịch sự cần có.
    [​IMG]
    - Cắt may tinh tế, đường may chuẩn xác, cùng kĩ thuật may tiên tiến, chuẩn chỉnh trong từng đường kim mũi chỉ mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất.
    [​IMG]
    - Đồng phục Spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp có độ đàn hồi tốt, không nhăn, đảm bảo không bị xù vải hay bị giãn, dễ làm sạch, và bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì qua thời gian sử dụng sản phẩm vẫn sáng bóng, không bị nhăn nhúm hay mất form dáng sau khi mặc.
    - Nếu bạn còn đang đắn đo về chất lượng của VIỆT ĐỒNG PHỤC, thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm, bởi tất cả sản phẩm của chúng tôi khi được giới thiệu ra thị trường đều là những sản phẩm cao cấp, hoàn hảo nhất.


    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục spa xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share