Máy lạnh âm trần Daikin cảm biến nhiệt độ tối ưu

kimhailongvan14/9/22

  1. kimhailongvan

    kimhailongvan Member

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    5 CÔNG NGHỆ NỔI BẬT TRÊN MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN
    Máy lạnh âm trần Daikin được Daikin ra mắt năm 2020 và được đánh giá cao khả năng làm lạnh sâu, nhanh chóng. Vậy những công nghệ làm lạnh nổi bật trên chiếc máy lạnh này là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
    [​IMG]
    1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn

    Máy lạnh âm trần Daikin Công nghệ turbo giúp làm lạnh cấp tốc chỉ trong 3 phút
    Đầu tiên phải kể đến chế độ turbo. Chế độ làm lạnh nhanh được trang bị trên các máy lạnh âm trần Daikin nhằm đẩy nhanh công suất hoạt động để làm lạnh nhanh căn phòng chỉ trong vòng 3 phút với lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần, khả năng thổi gió xa lên đến 6 mét. Người dùng chỉ cần chờ đợi trong tích tắc 3 phút là có thể cảm nhận được hơi lạnh đang lan toả đều khắp căn phòng.


    Máy lạnh âm trần Daikin Cánh đảo gió kép giúp góc thổi gió rộng hơn, xa hơn
    Máy lạnh âm trần Daikin được trang bị 2 cánh quạt đảo gió, giúp mở rộng góc thổi gió, thổi xa hơn và phân tán hơi lạnh đều khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng, mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Bên cạnh đó, tính năng đảo gió 4 hướng (trái, phải và lên, xuống) sẽ đưa luồng gió đến chính xác đến vị trí người dùng mong muốn.


    Máy lạnh âm trần Daikin 7 cấp độ gió – Tăng cường khả năng làm lạnh
    Với việc trang bị đến 7 cấp độ thổi gió, Máy lạnh âm trần Daikin hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những người dùng khó tính nhất. Bạn có thể tuỳ chỉnh cấp độ theo ý muốn và thoải mái tận hưởng làn gió từ mát lạnh, sảng khoái cho đến dễ chịu, êm ái.


    Máy lạnh âm trần Daikin Cảm biến IFeel giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác
    Bộ cảm biến nhiệt độ được tích hợp trên remote của Máy lạnh âm trần Daikin giúp cảm biến nhiệt độ môi trường. Khi đặt remote tại vị trí nào nó sẽ nhận biết nhiệt độ xung quanh và chuyền tín hiệu về cho dàn lạnh. Từ dó máy lạnh sẽ tự động tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp để chuẩn cài đặt.


    Như vậy chỉ việc kích hoạt tính năng này và mang theo remote bên cạnh mình, người dùng sẽ luôn cảm nhận được hơi gió từ máy lạnh tỏa ra mát lạnh xung quanh mình. Tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu nhất tại vị trí của người dùng ở bất kì đâu trong phòng.


    Máy lạnh âm trần Daikin Thổi gió 3D
    Khắc phục được tình trạng hơi mát tỏa ra dồn dập tạo cảm giác không thoải mái cho người dùng, chế độ thổi gió 3D giúp luồng gió thổi ra nhiều hướng và góc độ khác nhau. Nhờ đó, đem lại hơi mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái lan tỏa khắp căn phòng của bạn.
    upload_2022-9-14_10-7-45.jpeg

    Không chỉ vậy, Máy lạnh âm trần Daikin còn có góc thổi gió ngang rộng đến 130 độ và góc thổi gió dọc lên đến 180 độ, giúp hơi lạnh được toả đều và rộng khắp mọi ngóc ngách. Người dùng có thể tận hưởng luồng không khí mát lạnh dù đang ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.


    Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về những công nghệ trên Máy lạnh âm trần Daikin để có được sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình.

    1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
    Xem thêm **

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...cuoi-chuyen-nghiep-nhat-khu-vuc-mien-nam.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-lanh-am-tran-daikin-cho-khach-san-5-sao.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...y-lanh-am-tran-lg-voi-gia-re-hop-ly-nhat.html
     

Chia sẻ trang này

Share