Máy lạnh âm trần LG chế độ làm lạnh sâu cho không gian lớn

kimhailongvan20/9/22

  1. kimhailongvan

    kimhailongvan Member

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    NHỮNG CHỨC NĂNG THÔNG MINH TRÊN MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG
    Máy lạnh âm trần LG là một chiếc máy lạnh cực hiện đại, thông minh. Chức năng điều khiển qua Wifi sẽ giúp cho người dùng sử dụng được tiện lợi cực kì. Điều khiển máy lạnh với các chức năng thông minh được tiện lợi hơn ở bất kì nơi nào.
    [​IMG]
    1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn

    Máy lạnh âm trần LG Điều khiển máy lạnh bằng Wifi qua điện thoại cực tiện lợi.
    Điều khiển máy lạnh bằng điện thoại là một chức năng cực thông minh và hiếm có trên máy lạnh. Máy lạnh âm trần LG sở hữu tính năng cực thông minh giúp người dùng sử dụng tiện lợi. Bạn sẽ không cần phải đi tìm kiếm remote mỗi khi bật/tắt mà chiếc điện thoại bên cạnh bạn cũng làm được việc này.

    Mỗi khi bạn ra ngoài mà quên chưa tắt Máy lạnh âm trần LG thì chỉ việc mở máy nên và tắt cực tiện lợi. Hay mỗi khi bạn đi làm về muốn bật máy sẵn để máy lạnh làm mát phòng trước cũng chỉ việc mở điện thoại lên.


    Máy lạnh âm trần LG Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter.
    Máy lạnh âm trần LG ngoài sự thông minh còn có thêm khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ Inverter giúp cho máy nén tự hạ thấp công suất để duy trì nhiệt độ phù hợp cho phòng. Vừa giúp cho không gian được làm lạnh thoải mái, vừa giúp cho máy lạnh tiết kiệm điện lên tới 60%.


    Ngoài việc giúp cho máy lạnh tiết kiệm điện thì công nghệ Inverter còn giúp máy nén vận hành cực êm ái. Căn phòng nhà bạn sẽ được trở lên yên tĩnh hơn, đồng thời còn làm lạnh dễ chịu. Duy trì nhiệt độ ở một mức giúp người dùng có cảm giác thoải mái tột độ.


    Máy lạnh âm trần LG Làm lạnh cực nhanh với chế độ Turbo cho công suất lớn.
    Máy lạnh âm trần LG có tốc độ làm mát cực nhanh chóng. Chế độ Turbo giúp máy nén vận hành ở công suất cực đai giúp căn phòng hạ thấp nhiệt độ. Chỉ mất khoảng 3 phút khởi động máy là người dùng đã có thể cảm nhận hơi mát lạnh từ máy lạnh tỏa ra.

    Đồng thời Máy lạnh âm trần LG còn có thêm cảm biến nhiệt độ i-Feel thông minh. Nó giúp phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh vị trí đặt remote và truyền tín hiệu về cho dàn lạnh. Từ đó máy lạnh sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp cho cơ thể dễ chịu hơn.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Máy lạnh âm trần LG còn có thêm chế độ thổi gió 3D hiện đại. Quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang. Nhờ vậy mà việc làm lạnh sẽ trở lên đồng đều hơn, cho bạn thư giãn ở mọi nơi trong phòng.


    Máy lạnh âm trần LG Cold Plasma – Bảo vệ sức khỏe tối đa.
    Máy lạnh âm trần LG không chỉ là một chiếc máy lạnh làm lạnh thông thường. Máy còn sở hữu thêm công nghệ bảo vệ sức khỏe giúp loại bỏ bụi bẩn; vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu trong phòng.

    Giúp cho không gian nhà bạn được trở lên trong lành, thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe tối ưu. Mang đến cho bạn một bầu không khí tươi mát và trong lành nhất.


    Máy lạnh âm trần LG Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp độ bền cực cao.
    Máy lạnh còn được cấu tạo đặc biệt khi dàn dàn tản nhiệt làm bằng đồng và mạ vàng bên ngoài. Giúp gia tăng độ bền bỉ hơn cho máy lạnh, chống lại sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển,…

    1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
    Xem thêm **

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-gia-bao-nhieu-nen-mua-o-dau-uy-tin-nhat.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...y-lanh-am-tran-lg-voi-gia-re-hop-ly-nhat.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/uu-diem-noi-bat-cua-may-lanh-am-tran-lg.html
     

Chia sẻ trang này

Share