Máy lạnh âm trần LG giá rẻ được nhiều người dùng

kimhailongvan17/9/22

  1. kimhailongvan

    kimhailongvan Member

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    PHÒNG 30M2 NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG?
    Làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc Máy lạnh âm trần LG có chất lượng tốt cho phòng 20m2? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn sản phẩm phù hợp và thương hiệu uy tín theo phân khúc giá mà bạn muốn. Cùng theo dõi nhé.
    [​IMG]
    1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn

    2. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
    Xem thêm **

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-gia-bao-nhieu-nen-mua-o-dau-uy-tin-nhat.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...y-lanh-am-tran-lg-voi-gia-re-hop-ly-nhat.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/uu-diem-noi-bat-cua-may-lanh-am-tran-lg.html


    Cách chọn Máy lạnh âm trần LG phù hợp cho phòng 30m2
    Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng sinh hoạt chung của các gia đình hiện nay thường có diện tích phổ biến là 30m2. Vậy nên việc lựa chọn một chiếc máy lạnh có công suất làm lạnh và những tính năng, công nghệ phù hợp là điều mà rất nhiều gia đình quan tâm. Vậy chọn máy như nào là phù hợp?
    [​IMG]

    Chọn công suất máy lạnh phù hợp với phòng 30m2
    Theo công thức tính công suất máy lạnh theo diện tích, diện tích 30m2 là giới hạn nằm giữa 2 mức công suất đa dạng.


    Thông thường các gia đình sẽ nghĩ nên chọn Máy lạnh âm trần LG sẽ là giải pháp tốt nhất để tiết kiệm chi phí. Vì mức giá giữa 2 dòng sản phẩm này có sự chênh lệch khá lớn.


    Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm nào sẽ phụ thuộc vào thực tế căn phòng của bạn. Nếu phòng của bạn bình thường không quá nóng, phòng kín và không hướng nắng, có thể lựa chọn Máy lạnh âm trần LG để tiết kiệm chi phí. Còn với phòng có trần cao, hướng nắng, cửa kính nhiều, thì sự lựa chọn tốt nhất vẫn là Máy lạnh âm trần LG. Tuy giá cao hơn nhưng sẽ đảm bảo tốt hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện khi sử dụng lâu dài. Máy cũng sẽ hoạt động ổn định và có độ bền cao hơn.


    Chọn loại Máy lạnh âm trần LG theo khí hậu
    Dựa vào khí hậu nơi bạn sống hãy cân nhắc giữa máy lạnh 1 chiều. Máy 1 chiều chỉ có chức năng làm lạnh sử dụng tối ưu cho mùa Hè nắng nóng. Còn với máy lạnh 2 chiều có cả chức năng làm mát và sưởi ấm trên cùng một thiết bị, sẽ thích hợp với những gia đình sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc hay các tỉnh miền núi.


    Máy lạnh âm trần LG Chọn dòng inverter hoặc thường theo nhu cầu và thói quen sử dụng
    Nếu gia đình bạn sử dụng nhiều nên chọn máy lạnh inverter để tiết kiệm điện. Bởi khi dùng liên tục trên 8 tiếng, dòng máy này có thể tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thường.


    Còn máy lạnh cơ làm lạnh nhanh, giá rẻ sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng ít và không liên tục.


    Những hãng máy lạnh có chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay

    Bên cạnh việc lựa chọn dòng máy phù hợp, việc lựa chọn thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Dựa vào điều kiện kinh tế bạn có thể chọn một trong những thương hiệu nổi bật về chất lượng dưới đây.


    Phân khúc cao cấp – Máy lạnh âm trần LG
    Ở phân khúc máy cao cấp chắc chắn không thể bỏ qua Máy lạnh âm trần LG. Đây là 2 thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản.


    Ưu điểm của 2 hãng này là sản phẩm luôn sở hữu những công nghệ hiện đại nhất, mang đến sự thoải mái cho người dùng, độ bền vượt trội yên tâm sử dụng trong nhiều năm. Và đặc biệt khả năng làm lạnh nhanh nhưng không lạnh buốt khó chịu.


    Khả năng tiết kiệm điện của Máy lạnh âm trần LG đều nằm top đầu với hiệu suất năng lượng vượt trội trên 7.0, tương đương hiệu quả tiết kiệm trên 70%.


    Ngoài ra những sản phẩm của hãng còn có thiết kế độc đáo, sử dụng chất liệu cao cấp bền đẹp, giúp tôn lên sự sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.


    Phân khúc trung cấp – Máy lạnh âm trần LG
    Ở phân khúc trung cấp 2 cái tên Máy lạnh âm trần LG sẽ là những cái tên có chất lượng nổi bật mà các gia đình không nên bỏ lỡ.


    Máy lạnh âm trần LG đến từ Hàn Quốc với những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, mang đến những sản phẩm có độ bền cao, ít xảy ra lỗi. Tuy mẫu mã không quá đa dạng nhưng với mức giá tốt hơn trong khi chất lượng không hề thua kém các hãng cao cấp, đây thực sự là một hãng rất đáng để lựa chọn.


    Còn Máy lạnh âm trần LG đến từ Hàn Quốc từng được đánh giá là thương hiệu máy lạnh số 1 Thế Giới. Tuy không quá nổi tiếng vì không chú trọng vào quảng cao. Tuy nhiên giới chuyên môn đều đánh giá rất cao về sản phẩm của thương hiệu này. Khả năng làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ, dàn nóng chống ăn mòn tốt giúp máy hoạt động hiệu quả ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
     

Chia sẻ trang này

Share