Máy lạnh âm trần LG la tỏa luồng gió thoáng mát

kimhailongvan20/2/23

  1. kimhailongvan

    kimhailongvan Member

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG GIÁ BAO NHIÊU? NÊN MUA Ở ĐÂU UY TÍN NHẤT?


    Máy lạnh âm trần LG là dòng máy lạnh có thiết kế ấn tượng và được lòng người tiêu dùng bởi tính năng tiết kiệm điện lên mức tối đa. Không những dòng máy lạnh âm trần này được người Việt ta ưa chuộng và đây còn được ví như là dòng “máy lạnh quốc dân” được cả thế giới quan tâm.


    Trước những tính năng nổi bật cùng với đó là độ “HOT HOT” trên thị trường nên giá máy lạnh âm trần LG được đẩy lên khá cao và có nhiều mức giá khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang và lo lắng. Chưa kể, một điểm bất cập khác là nếu không cẩn thận, khách hàng có thể mua nhầm dòng máy lạnh âm trần LG kém chất lượng và bị đội giá khá cao.
    [​IMG]

    Để tránh làm nhiễu thông tin mua hàng của người tiêu dùng, cùng Hải Long Vân theo dõi ngay bài viết “Máy lạnh âm trần LG giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu uy tín nhất?”.



    +++ Tin nổi bật: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

    1. Nguồn gốc của dòng máy lạnh âm trần LG:

    - Máy lạnh âm trần LG là một thương hiệu máy lạnh đến từ Hàn Quốc và được sản xuất, nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy ở Thái Lan. Được sử dụng phổ biến tại các tòa nhà, công ty hay nhà ở, nhà hàng, biệt thự, khách sạn,…. Đem đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích và xứng đáng được khách hàng tin dùng.

    - Đây là dòng máy lạnh được người tiêu dùng rất tin tưởng chọn mua vì LG là một thương hiệu khá uy tín. Có quy mô hàng đầu thế giới đến từ Hàn Quốc. Là một thương hiệu lớn bao gồm sản xuất rất nhiều thiết bị điện lạnh, điện tử, điện gia dụng. Các sản phẩm máy lạnh LG nói chung và máy lạnh âm trần LG nói riêng đều được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt. Đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những tính năng và công nghệ hiện đại nhất. Ngoài ra các sản phẩm máy lạnh LG còn được đánh giá mạnh về độ bền, được trang bị lớp chống gỉ, chống mài mòn nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.



    2. Ưu và nhược điểm của máy lạnh âm trần LG là gì?

    Máy lạnh âm trần LG với thiết kế “chìm” trong trần nhà và là dòng sản phẩm chất lượng cao – thẩm mỹ và sang trọng bậc nhất hiện nay. Cùng Hải Long Vân tìm hiểu ưu và nhược điểm của dòng máy lạnh âm trần này trước khi Hải Long Vân công khai bảng giá mới nhất của máy lạnh âm trần LG rẻ bất ngờ cho toàn miền Nam năm 2022 nhé!


    * Về ưu điểm:

    - Kiểu dáng thiết kế với mặt nạ màu trắng tinh tế sang trọng

    - Khả năng làm lạnh nhanh: Làm mát phòng nhanh hơn 1.5 lần so với những dòng máy lạnh thông thường.

    - Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Đặc biệt đối với những dòng máy lạnh âm trần LG inverter 1 chiều bạn còn được trải nghiệm sự hiệu quả trong việc tiết kiệm điện. Thân thiện với môi trường nhờ sử dụng khí gas làm lạnh thân thiện.

    - Hoạt động êm ái với độ ồn cực thấp: Cánh quạt xiên giảm thiểu ma sát giữa không khí và cánh quạt.

    - Tự khởi động lại khi có điện nếu nguồn điện gặp sự cố. Máy có chức năng lưu lại các chế độ đã cài đặt từ trước.

    - Tấm lọc kháng khuẩn: là lớp bảo vệ ngoài cùng. Có khả năng lọc các loại bụi thô, hạt bụi kích thước lớn hơn 10nm ẩn giấu trong không khí

    - Không khí luôn được khô thoáng vào mùa mưa với tính năng khử ẩm dịu nhẹ

    * Về nhược điểm:

    Qua những ưu điểm nổi bật có thể thấy dòng máy lạnh âm trần này là hoàn hảo tuy nhiên đây là dòng máy lạnh có công suất lớn hơn những dòng máy lạnh treo tường truyền thống nên tồn tại những ưu điểm sau:

    - Máy lạnh âm trần LG có công suất từ 2.0hp – 5.0hp nên chỉ lắp được diện tích tối đa 75 – 80 m2, nếu không gian diện tích rộng hơn có thể nên bố trí 2 – 3 chiếc máy lạnh âm trần LG cho không gian lắp đặt.

    - Dòng máy lạnh thương mại này có giá thành cao hơn các dòng máy lạnh treo tường.

    - Sữa chữa và lắp đặt có phần phứt tạp hơn dòng máy lạnh treo tường, đòi hỏi thợ có tay nghề cao.



    +++ Xem thêm: Lưu ngay dòng máy lạnh dành cho nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp và sang trọng nhất



    [​IMG]
    Trước tình trạng phục hồi kinh tế sau diễn biến phức tạp của dịch Covid diễn ra, tất cả các hãng máy lạnh đều tăng giá vào tháng 5/2022 gần đây do quá trình xuất nhập khẩu được kiểm định khắc khe hơn để bảo vệ sức khỏe cho người Việt. Tuy nhiên, Hải Long Vân tự tín là đơn vị phân phối máy lạnh âm trần LG rẻ nhất miền Nam, cùng tham khảo giá máy lạnh âm trần LG qua bảng mô tat sau đây:

    * Lưu ý:

    - Mức giá trên đã bao gồm 10% VAT.

    - Mức giá trên chưa bao gồm nhân công và vật tư lắp đặt.

    - Bảo hành: 1 năm cho toàn máy.

    - Môi chất lạnh: Gas R410a.

    - Xuất xứ: Thái Lan.


    +++ Tin dành cho bạn: Máy lạnh âm trần LG Inverter ATNQ sử dụng có tốt không?

    3. Nên mua máy lạnh âm trần LG ở đâu uy tín – chuyên nghiệp – giá rẻ?

    Hải Long Vân là nhà thầu chuyên phân phối máy lạnh âm trần LG giá rẻ - ưu đãi nhất tại Miền Nam. Chúng tôi thuộc Top 3 nhà thầu uy tín trên lĩnh vực điều hòa không khí, tự tin mag đến cho bạn sự hài lòng ở mức tối đa nhất.


    * Cam kết cung cấp hàng chính hãng:

    - Hải Long Vân luôn cam kết những mặt hàng tại đây đều được nhập khẩu chính hãng 100%, đảm bảo hàng mới và chất lượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm máy lạnh âm trần LG mà Hải Long Vân cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối bởi các đại lý uỷ quyền chính thức đến từ hãng LG, mỗi sản phẩm đều được kiểm soát bảo hộ bởi hệ thống chăm sóc từ hãng. Do dó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.


    * Giá luôn rẻ nhất thị trường:

    - Ngoài sản phẩm chính hãng ra thì máy lạnh Hải Long Vân với nhiều năm hoạt động trên thị trường và nhận được nhiều sự tín nhiệm đến từ phía khách hàng luôn luôn đưa ra mức giá thành phù hợp và cạnh tranh nhất thị trường, không qua bất kỳ trung gian nào. Đảm bảo khách hàng sẽ có thể tự do mua sắm mà không cần lo lắng quá nhiều về giá.

    * Cam kết uy tín – chuyên nghiệp:

    Máy lạnh Hải Long Vân tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy lạnh công nghiệp, thương mại và dân dụng, cùng đội ngũ nhân viên ưu tú, tận tâm luôn sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tận tâm. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đây, quý khách hàng sẽ còn nhận được chế độ bảo trì bảo dưỡng định kỳ hoàn toàn miễn phí.


    * Quy mô hoạt động:

    - Hải Long Vân phân phối rộng rãi máy lạnh âm trần LG cho toàn bộ các tỉnh thành của miền Nam như: các quận huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bến Tre, Tây Ninh, Bạc Liêu, Tiền Giang,…

    - Không gian lắp đặt máy lạnh đa dạng như: nhà ở, biệt thự, căn hộ cao cấp, văn phòng công ty, quán ăn, quán nước, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, nhả xưởng,…


    *** Có thể thấy, những thông tin mà Hải Long Vân cung cấp về máy lạnh âm trần LG đã giúp ích 70% Trong việc đưa ra quyết định của khách hàng sao cho phù hợp nhất. Còn 30% còn lại là do cách lựa chọn đơn vị thi công máy lạnh âm trần LG uy tín – giá rẻ cho không gian sinh hoạt một cách hoàn hảo mà thôi. Hãy liên hệ với Hải Long Vân qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng nếu bạn cần chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Share