Máy lạnh âm trần LG mang lại không gian chống ẩm mốc

linhlinhhlv115/2/23

  1. linhlinhhlv1

    linhlinhhlv1 Member

    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG GIÁ RẺ - THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI CHUẨN HÀN QUỐC

    [​IMG]

    Máy lạnh âm trần LG thuộc công nghệ hiện đại của Hàn Quốc – đất nước phát triển ra những sản phẩm với thiết kế ấn tượng và sang trọng. Bên cạnh đó, dòng máy lạnh này được lắp ráp trực tiếp tại Thái Lan – nhà mấy lớn bật nhất thế giới đã giúp máy lạnh âm trần LG ngày càng tạo nên dấu ấn qua trọng trong lòng người tiêu dùng hiện nay. Cùng Hải Long Vân tham khảo bài viết sau đây để hiểu hơn về dòng máy lạnh âm trần hiện đại này chuẩn Hàn Quốc này nhé!



    >>> Bạn nên xem: Top 3 dòng máy lạnh âm trần bán chạy nhất

    >>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh



    1. Máy lạnh âm trần LG sở hữu tính năng hiện đại gì?

    - Máy lạnh âm trần LG có mặt nạ được thiết kế nguyên khối cùng với tông màu trắng trang nhã chắc chắn sẽ làm nổi bật nên không gian nội thất của gia đình bạn với môi trường trong lành, thẩm mỹ bật nhất.

    - Với thiết kế ấn tượng, dòng máy lạnh âm trần này đã dành lấy vị trí thiết kế nổi bật nhất IF.

    - Được trang bị chức năng thanh lọc không khí hiện đại. Nó cung cấp giải pháp cho vấn đề lọc các hạt nhỏ, bụi siêu mịn gây hại cho cơ thể con người. Đây là sản phẩm hiệu suất cao đã được chứng nhận CAC* mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho không gian rộng lớn của bạn.

    - Với bộ lọc không khí làm sạch 5 bước mạnh mẽ giúp loại bỏ tới 99,9% bụi PM 1.0. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng lâu dài vì có thể được duy trì bằng cách tự vệ sinh bằng nước tại nhà mà không cần phải thay bộ lọc thường xuyên.

    - Có diện tích lọc không khí rộng, khu vực làm sạch không khí lớn hơn khu vực làm mát. Nó có thể bao phủ tới 80m² để tạo ra một môi trường sạch sẽ và lành mạnh trong nhiều không gian khác nhau, chẳng hạn như trường mẫu giáo, trường học và trung tâm mua sắm.

    - Với tính năng vận hành cánh gió độc lập sử dụng các động cơ riêng biệt, giúp điều khiển cả bốn cánh gió một cách độc lập mà vẫn hiệu quả.


    2. Máy lạnh âm trần LG mang lại không gian sống chuẩn Hàn Quốc như thế nào?

    - Có thể nói máy lạnh âm trần LG có những ưu điểm nổi bật so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay, mang đến cảm giác sảng khoái và dễ chịu nhất cho gia đình bạn.

    - Công nghệ máy lạnh Inverter, độ ồn thấp, tối ưu hóa khả năng làm lạnh, lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, tấm lộc chống vi-rút và chống dị ứng.

    - Tận hưởng cuộc sống trong môi trường trong sạch, yên tĩnh và thoải mái với máy lạnh âm trần LG. Hệ thống lọc khí diệt khuẩn thế hệ mới giúp máy lạnh âm trần LG mang đến những gì tốt nhất cho bạn.

    [​IMG]

    >>> Tin nổi bật: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

    3. Giá máy lạnh âm trần LG là bao nhiêu?

    Sỡ hữu nhiều tính năng hiện đại, nhưng dòng máy lạnh âm trần LG lại có giá thành khá rẻ so vơi những dòng máy lạnh âm trần khác như: Daikin, Mitsubishi Heavy, Panasonic,…


    Model

    Công suất

    Bảo hành

    Giá tham khảo

    ATNQ18GPLE7

    2.0 ngựa

    1 năm

    22.500.000 đ

    ATNQ24GPLE7

    2.5 ngựa

    1 năm

    24.800.000 đ

    ATNQ30GNLE7

    3.0 ngựa

    1 năm

    29.900.000 đ

    ATNQ36GNLE7

    4.0 ngựa

    1 năm

    33.400.000 đ

    ATNQ48GMLE7

    5.0 ngựa

    1 năm

    37.900.000 đ


    * Ghi chú chung:

    - Giá trên chỉ là giá tham khảo

    - Mức giá thực tế sẽ biến động lên xuống tùy theo thị trường kinh tế

    - Môi chất lạnh: R410a

    - Xuất xứ: Thái Lan

    - Mức giá trên chưa bao gồm nhân công và vật tư lắp đặt

    - Giao hàng nhanh trong vòng 24h

    - Miễn phí vận chuyển tại thành phố Hồ Chí Minh.

    4. Tại sao bạn nên lắp đặt máy lạnh âm trần LG tại Hải Long Vân:

    Máy lạnh Hải Long Vân với kinh nghiệm hơn 8 năm trên thị trường luôn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm về dịch vụ máy lạnh “TỐT NHẤT – RẺ NHẤT – CHUYÊN NGHIỆP NHẤT”. Có 3 lý do bạn nên lắp đặt máy lạnh âm trần LG tại Hải Long Vân.


    - Lý do thứ 1 : Tình trạng và chất lượng sản phẩm đều là hàng mới 100% – còn nguyên tem chưa có dấu hiệu bóc mở – bảo hành chính hãng đúng bởi nhà sản xuất.

    - Lý do thứ 2 : Máy lạnh Hải Long Vân là nhà phân phối máy lạnh cấp 1 tại TPHCM nói riêng và toàn miền Nam nói chung nên giá mà chúng tôi cung cấp ra thị trường là GIÁ RẺ NHẤT – Rẻ hơn so với giá sản phẩm mới trên thị trường đến 30 – 50% do chúng tôi không qua bất kỳ trung gian nào.

    - Lý do thứ 3 : Quyền lợi khách hàng luôn đặt lên hàng đầu, để quý khách có thể yên tâm sử dụng và đặt tin cậy, chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật cũng như nhân viên bán hàng dày dặn kinh nghiệm, phong cách phục vụ tận tình và chu đáo, luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

    *** Hải Long Vân vừa bật mí cho bạn những tính năng nổi bật về thiết kế và phong cách sống chuẩn Hàn quốc mà máy lạnh âm trần LG mang lại, hy vọng đó sẽ là nguồn thông tin bổ ích gửi đến bạn. Nếu bạn cần một đơn vị chuyên tư vấn và báo giá rẻ nhất thị trường cho dòng máy lạnh âm trần LG, hãy liên hệ với Hải Long Vân qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7).
     

Chia sẻ trang này

Share