Máy lạnh âm trần LG mang lại không gian thoải mái cho người dùng

kimhailongvan12/8/22

  1. kimhailongvan

    kimhailongvan Member

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    5 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT VỀ CÔNG NGHỆ CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG 1 CHIỀU INVERTER THẾ HỆ MỚI
    Máy lạnh âm trần LG sở hữu những công nghệ mới có nhiều cải tiến như Aerowings, iAuto-X có cân bằng ẩm, chức năng bảo vệ không khi 24 giờ cùng khả năng cân bằng giữa tiết kiệm điện và sự thoải mái cho người dùng.
    [​IMG]
    1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn




    2. Máy lạnh âm trần LG Khả năng thổi gió xa đến 15 mét với công nghệ AEROWINGS mới cải tiến
    Máy lạnh âm trần LG sở hữu thiết kế cửa gió với 2 cánh đảo gió kép AEROWINGS độc đáo. Thiết kế này thừa hưởng những ưu điểm của các dòng máy aero series thế hệ trước, cùng với những cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15 mét bằng.

    Bằng sự kết hợp hai cánh đảo gió được điều khiển độc lập. Trong đó quạt gió có tiết diện lớn hơn đến 105mm và cánh đảo gió ngoài lớn hơn 103mm, giúp làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể.


    Cửa gió đặc biệt này của Máy lạnh âm trần LG 1 chiều giúp tăng lưu lượng gió lên 10% và tốc độ gió lên 20%, đảm bảo giúp bạn cảm thấy thoải mái ngay cả khi bạn chỉ đi qua căn phòng.


    3. Máy lạnh âm trần LG Làm lạnh nhanh, cân bằng ẩm với công nghệ iAUTO-X mới, thoải mái tối ưu
    Chế độ iAUTO-X trên Máy lạnh âm trần LG cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25%. Nhờ sử dụng Công nghệ Tăng cường Nhiệt P-TECh, cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động.


    Khi sử dụng chế độ làm lạnh này, bạn có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức, ngay cả vào những ngày nắng nóng. Bạn cũng có thể kích hoạt lại tính năng này bất cứ khi nào căn phòng trở nên nóng hơn do lượng người ở trong đó tăng lên, giúp khách của bạn luôn cảm thấy thoải mái.


    Đặc biệt iAUTO-X mới của Máy lạnh âm trần LG 5.0hp cao cấp có cảm biến độ ẩm liên tục, có khả năng theo dõi và điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60%. Nhờ vậy nên sẽ mang lại môi trường ngủ tối ưu, giúp bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon hơn nhờ chức năng làm mát thoải mái.
    [​IMG]

    4. Máy lạnh âm trần LG Tính năng nanoe™ bảo vệ không khí khỏi các tác nhân có hại suốt 24 giờ
    Công nghệ nanoe™ X ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi thường gặp để đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành. Cùng với công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, giúp không gian sống của bạn luôn trong lành, sạch khuẩn.


    Chức năng lọc không khí này có mức tiêu thụ năng lượng thấp chỉ 25W/giờ, giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và thoải mái hơn cho bạn và gia đình. Biến ngôi nhà của bạn trở thành một không gian sống an toàn dễ chịu 24/7.


    5. Máy lạnh âm trần LG Cân bằng giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái với Chế độ ECO với công nghệ A.I. điều khiển
    Ngoài công nghệ máy nén biến tần inverter giúp Máy lạnh âm trần LG tiết kiệm điện đến 75%, máy vận hành êm ái, ổn định. Máy lạnh âm trần LG còn có chế độ ECO với Bộ Điều khiển Trí tuệ Nhân tạo (A.I) giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

    Chế độ này có khả năng nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.


    6. Ứng dụng Comfort Cloud cho phép quản lý Máy lạnh âm trần LG một cách thông minh
    Dễ dàng điều khiển Máy lạnh âm trần LG thông qua ứng dụng LG Comfort Cloud. Bạn có thể dễ dàng điều khiển Máy lạnh âm trần LG này từ bất kỳ đâu, ngay tại nhà hay từ xa.

    Đặc biệt bạn có thể dễ dàng truy cập tất cả các tính năng của máy lạnh từ xa, đồng theo dõi và giám sát việc sử dụng các máy máy lạnh bằng cách sử dụng chức năng thống kê năng lượng toàn diện, để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện. Hay có thể xác định sự cố bằng thông báo lỗi để khắc phục sự cố dễ dàng, tất cả chỉ từ một thiết bị di động.

    7. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
    Xem thêm **

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...ng-tiec-cuoi-gia-re-nhat-quan-binh-thanh.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...ng-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html
     

Chia sẻ trang này

Share