Máy lạnh âm trần LG mang nhiều chức năng tốt cho người dùng

kimhailongvan5/9/22

  1. kimhailongvan

    kimhailongvan Member

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    TỔNG QUAN VỀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG
    Máy lạnh âm trần LG là dòng máy lạnh 1 chiều được người dùng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng quát về chiếc máy lạnh này để người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm.
    [​IMG]
    1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
    Xem thêm **

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/kinh-nghiem-chon-may-lanh-phu-hop-cho-phong-lam-viec.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/phong-khach-nen-chon-loai-may-lanh-nao.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/phong-ngu-nen-lap-dat-may-lanh-am-tran-hay-treo-tuong.html


    Máy lạnh âm trần LG Thiết kế sang trọng tinh tế
    Khi nhắc tới LG người dùng sẽ nghĩ ngay tới đây là dòng máy lạnh hiện đại được thiết kế với những đường cong cá tính, đường nét thanh mảnh.

    Với màu trắng ngọc trai vô cùng đẳng cấp và sang trọng mang lại sự nổi bật cho không gian nội thất của gia đình bạn.

    Công suất đa dạng phù hợp để lắp đặt với các không gian phòng có diện tích từ 30m2 như phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp…


    Máy lạnh âm trần LG Chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X
    Công nghệ iAUTO-X là sự kết hợp giữa hai công nghệ P-TECh và AEROWINGS, giúp cho Máy lạnh âm trần LG hoạt động với thời gian tối đa và được làm lạnh nhanh hơn 35% so với các dòng máy lạnh khác.

    Công nghệ P-TECh sẽ giúp cho chiếc Máy lạnh âm trần LG 1 chiều này có thể giảm công suất làm lạnh xuống mức thấp tối đa chỉ trong thời gian ngắn. Theo các nhà nghiên cứu thì nó sẽ làm lạnh nhanh hơn 35% so với sản phẩm thông thường,


    Với sự kết hợp của AEROWINGS này sẽ tập chung làm mát lạnh ở một khu vực lúc mới khởi động, tiếp theo đó là sẽ lan rộng ra theo thời gian. Người dùng có thể nhanh chóng cảm nhận không khí mát lạnh, đem tới sự thoải mái dễ chịu.


    Máy lạnh âm trần LG Công nghệ inverter tiết kiệm điện
    Chiếc Máy lạnh âm trần LG này được đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện vì nó được tích hợp với công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Công nghệ này có thể giảm công suất của máy nén xuống mức thấp tối đa để duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng mà không phải tắt/bật máy nén nhiều lần.


    Nhờ vậy mà khi LG hoạt động tử 6 – 8 tiếng/lần sẽ tiết kiệm được khoảng 60% điện năng so với một chiếc máy lạnh thông thường không có công nghệ Inverter.


    Máy lạnh âm trần LG Công nghệ Nanoe lọc sạch bụi bẩn
    Công nghệ NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây hại. Mang lại bầu không khí trong sạch cho gia đình bạn.

    Thêm nữa là công nghệ Nanoe-G có trong Máy lạnh âm trần LG sẽ giúp bạn sẽ tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5


    Máy lạnh âm trần LG còn ứng dụng rất nhiều chức năng khác như:
    - Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo trong những ngày trời mưa kéo dài hay trời nồm khiến căn phòng bị ẩm ướt, đây là một trong những tính năng hữu dụng.

    [​IMG]
    - Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái hơn vì nó có thể tự động điều chình mức nhiệt độ phù hợp đến cho căn phòng nhà bạn, tránh cho việc khi nghỉ ngơi vào ban đêm mà cơ thể bị nhiễm lạnh.


    - Dàn tản nhiệt được sơn phủ Blue Fin giúp bảo vệ máy chống ăn mòn và các tác nhân gây hại cho máy. Đem tới quá trình vận hành êm ái, nâng cao tuổi thọ cho máy.

    1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn
     

Chia sẻ trang này

Share