Máy lạnh âm trần LG với dàn tản nhiệt bền bỉ với thời gian

kimhailongvan6/9/22

  1. kimhailongvan

    kimhailongvan Member

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    5 TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG
    Máy lạnh âm trần LG là thương hiệu hàng đầu từ Hàn Quốc được sản xuất và nhập khẩu tại Thái Lan. Đây là dòng máy được người dùng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ đưa ra 5 tính năng nổi bật đang có trong dòng máy lạnh này.

    1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
    Xem thêm **

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/kinh-nghiem-chon-may-lanh-phu-hop-cho-phong-lam-viec.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/phong-khach-nen-chon-loai-may-lanh-nao.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/phong-ngu-nen-lap-dat-may-lanh-am-tran-hay-treo-tuong.html


    2. Công nghệ Nanoe độc quyền của LG
    Công nghệ Nanoe-G có trong Máy lạnh âm trần LG sẽ giúp bạn sẽ tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5

    Cùng với đó là công nghệ Nanoe-X được tích hợp trong những model cao cấp của LG. Công nghệ này sẽ phóng ra ngoài không khí với các hạt nano có kích thước siêu nhỏ và có nhiệm vụ là vộ hiệu quả vi khuẩn sinh sôi, khử nhiều loại mùi khó chịu có trong không khí như: Mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi lông thú cưng, mùi đồ ăn, mùi mồ hôi.

    [​IMG]
    3. Máy lạnh âm trần LG Làm lạnh nhanh với công nghệ iAuto-X
    Công nghệ iAUTO-X là sự kết hợp giữa hai công nghệ P-TECh và AEROWINGS, giúp cho Máy lạnh âm trần LG giúp cho máy hoạt động với thời gian tối đa và được làm lạnh nhanh hơn 35% so với các dòng máy lạnh khác

    Với sự kết hợp của AEROWINGS thì chiếc Máy lạnh âm trần LG này sẽ tập chung làm mát lạnh ở một khu vực lúc mới khởi động, tiếp theo đó là sẽ lan rộng ra theo thời gian, nhờ vậy mà người dùng có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh nhanh chóng nhất.


    Công nghệ P-TECh sẽ giúp cho chiếc Máy lạnh âm trần LG 1 chiều này có thể giảm công suất làm lạnh xuống mức thấp tối đa chỉ trong thời gian ngắn, điều này sẽ giúp cho cho làm lạnh nhanh hơn 15% so với dòng máy lạnh thông thường.


    4. Máy lạnh âm trần LG Công nghệ inverter tiết kiệm điện
    Máy lạnh âm trần LG được trang bị công nghệ biến tần Inverter sẽ giúp máy nén thay đổi tốc độ quay , hoạt động với một cơ chế khác biệt so với các dòng máy lạnh khác mang lại phương pháp duy trì nhiệt độ cài đặt chính xác.
    [​IMG]


    Do đó, Máy lạnh âm trần LG inverter có thể hoạt động được liên túc ở công suất nhỏ mà không phải tắt/bật nhiều lần, nhờ vậy mà khi nó hoạt động tử 6 – 8 tiếng/lần sẽ tiết kiệm được khoảng 60% điện năng so với một chiếc máy lạnh thông thường không có công nghệ Inverter.


    5. Máy lạnh âm trần LG Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon
    Khi kích hoạt với chế độ ngủ trên Máy lạnh âm trần LG này, nó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho bầu không gian nhà bạn để giúp khi ngủ cảm nhận được sự thoải mái nhất, không bị nhiễm lạnh khi vào giữa đêm để cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn.



    6. Máy lạnh âm trần LG Dàn tản nhiệt siêu bền thách thức với thời gian
    Máy lạnh âm trần LG sử dụng dàn đồng, kết hợp với cánh tản nhiệt được sơn phủ lớp màu xanh Blue Fin giúp bảo vệ máy chống ăn mòn và các tác nhân gây hại cho máy. Đem tới quá trình vận hành êm ái, nâng cao tuổi thọ cho máy.


    Ngoài ra máy còn thích hợp để sử dụng cho không gian phòng có diện tích từ 30m2. Cùng với thiết kế hiện đại sang trọng làm nổi bật mọi không gian trong gia đình bạn.

    7. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn
     

Chia sẻ trang này

Share