Máy lạnh âm trần LG với giá rẻ và khả năng tiết kiệm điện

loanhlv23/5/22

  1. loanhlv

    loanhlv Member

    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG 1 HƯỚNG THÔI SANG – XỊN VÀ CHẤT LƯỢNG CAO
    Máy lạnh âm trần LG luôn được nâng cấp công nghệ tốt nhất so với các thế hệ trước với mẫu mã đẹp, thiết kế đẹp chuẩn Hàn Quốc, giá thành hợp lý cùng các công nghệ làm lạnh nhanh, kháng khuẩn và đặc biệt là công nghệ Inverter của Máy lạnh âm trần LG đã được phát triển riêng cho dòng sản phẩm Máy lạnh LG. Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng.

    Cùng Hải Long Vân tham khảo những tính năng tuyệt vời của máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi nhé!

    Liên hệ Hải Long Vân để được tư vấn tốt nhất qua:

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng kinh doanh 1: 028.6250 4576

    Phòng kinh doanh 2: 028.6680 5478

    Website: https://maylanhhailongvan.vn/

    1. Tính năng tuyệt vời của máy lạnh âm trần LG
    * Thiết kế sang trọng

    Mặt nạ thiết kế mới 1 hướng thổi mang lại sự sảng khoái thoải mái dễ chịu nhất cho người sử dụng, bạn sẽ tận hưởng cảm giác mát lạnh đủ bất kỳ góc nào trong căn phòng của mình.

    * Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện năng

    Công nghệ Smart Inverter của LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén máy lạnh Inverter để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn.

    * Màng lạo kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

    Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi được trang bị bộ lọc không khí với 5 bước giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn gây mùi. Trả lại bầu không khí trong lành, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, bộ lọc này có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh được trực tiếp bằng nước, giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng và thuận tiện hơn

    * Độ bền cao

    Dàn nóng của Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi được sử dụng bằng đồng nguyên chất 100% giúp gia tăng khả năng trao đổi nhiệt, giúp máy làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện hơn. Cách tản nhiệt dược phủ lớp Gold Fin có khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Giúp máy hạn chế sự ảnh hưởng của các tác nhân thời tiết như: Mưa, hơi muối, a xít … giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm

    * Điều khiển cánh gạt 6 bước

    Có 6 bước khác nhau để điều khiển hướng dòng khí với Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi cassette 1 chiều. Nó cũng có cánh để xoay tự động di chuyển giữa bên trái và bên phải lên đến 120 độ.

    * Giảm thiểu chiều cao

    Chiều cao của Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi là 132mm, là giải pháp lý tưởng để lắp đặt trong không gian hạn chế.

    * Cài đặt linh hoạt

    Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi không yêu cầu thêm không gian ống dẫn, làm cho môi trường lắp đặt không phức tạp, linh hoạt hơn cho quá trình lắp đặt

    * Gas R410A – Hiệu suất làm lạnh cao

    Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Bên cạnh đó gas R410A còn thân thiện với môi trường nên được người dùng đón nhận.

    Tin nổi bật nhất: Máy lạnh âm trần LG – Đại lý cung cấp và lắp đặt chuyên nghiệp giá rẻ

    Các dịch vụ đi kèm: Thi công ống gió máy lạnh
    upload_2022-5-23_15-1-58.jpeg
    2. Điều đặc biệt khi sử dụng dòng Máy lạnh âm trần LG
    + Có thể nói Máy lạnh âm trần LG có những ưu điểm nổi bật so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay, mang đến cảm giác sảng khoái và dễ chịu nhất cho gia đình bạn.

    + Công nghệ máy lạnh Inverter – Độ ồn thấp – Tối ưu hóa khả năng làm lạnh – Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng – Tấm lộc chống vi-rút và chống dị ứng.

    + Tận hưởng cuộc sống trong môi trường trong sạch, yên tĩnh và thoải mái với Máy lạnh âm trần LG Hệ thống lọc khí diệt khuẩn thế hệ mới giúp Máy lạnh âm trần LG mang đến những gì tốt nhất cho bạn.

    Xem ngay: Bảng giá máy lạnh âm trần chính hãng mới nhất năm 2022
     

Chia sẻ trang này

Share