Máy lạnh âm trần Panasonic giá trị nào được xem là ưu điểm

thuhailongvan24/6/22

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    LÝ DO MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC GIÁ MẮC HƠN NHỮNG CHIẾC MÁY LẠNH CÙNG CÔNG SUẤT KHÁC NHỮNG VẪN NHIỀU NGƯỜI MUA
    Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T34KB4H52 Inverter giá đắt hơn các chiếc máy lạnh khác. Dù có khá đắt nhưng sau khi tham khảo lại có rất nhiều người quyết định chi số tiền lớn để sở hữu sản phẩm này. Lý do tại sao cùng tìm hiểu nhé.


    Máy lạnh âm trần Panasonic – Dòng máy tiết kiệm điện, tinh lọc không khí cực chất của Panasonic năm 2022

    Hiện nay các dòng máy lạnh có chức năng lọc không khí nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ người tiêu dùng. Thay vì lắp máy lạnh và máy lọc không khí riêng xu hướng hiện nay lại là những thiết bị đa năng 2 trong 1 vừa hiện đại, tiện nghi lại tiết kiệm chi phí.
    [​IMG]

    1. Máy lạnh âm trần Panasonic làm mát cực dịu nhẹ
    Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T34KB4H52 Inverter sở hữu khá nhiều ưu điểm; và chắc chắn làm lạnh dễ chịu với những công nghệ hiện đại là ưu điểm chính của chiếc máy lạnh này.


    Chiếc Máy lạnh âm trần Panasonic 1 chiều này được tích hợp 2 công nghệ làm lạnh nổi bật nhất của Panasonic là luồng gió Coanda và luống gió 3D giúp làm mát đồng đều đến mọi vị trí trong phòng mà không thổi gió lạnh trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu.


    Máy lạnh âm trần Panasonic này còn có thêm chức năng cân bằng ẩm với cảm biến Humidity sensor giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái ngay cả trong thời tiết oi bức.


    Máy lạnh âm trần Panasonic giúp không khí trong lành, sạch khuẩn

    Nhờ sở dụng công nghệ lọc khí Streamer và phin lọc Enzyme Blue tích hợp PM2.5 đã làm cho chiếc Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T34KB4H52 Inverter này có thể lọc sạch không khí như những máy lọc chuyên dụng. Mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và tươi mới cho gia đình bạn.


    Trong đó công nghệ streamer với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nitơ, hơi nước trong không khí, giúp tạo ra các phần tử có đặc tính phân hủy mạnh mẽ, tác động ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và các PM2.5 trong các thành phần gây dị ứng.
    [​IMG]

    Còn phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus, vừa giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí.


    Vậy nên đây thực sự là một chiếc máy lạnh không khí có khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng nổi bật so với mặt bằng chung máy lạnh hiện nay.


    2. Máy lạnh âm trần Panasonic tiết kiệm điện hiệu quả
    Với hàng loạt những công nghệ giúp tiết kiệm điện, giảm hao phí điện năng trong quá trình vận hành giúp cho Máy lạnh âm trần Panasonic tiết kiệm điện tốt hơn trong khi vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả.

    Công nghệ inverter và cảm biến chuyển động intelligent Eye giúp máy tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn và giữ nhiệt độ phòng luôn ổn định khi đã đạt đến mức cài đặt.


    Máy có công suất tiêu thụ điện trung bình 1.48kW/h nên được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 6.05. Máy lạnh Panasonic inverter này tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với máy cơ thông thường cùng công suất. Vậy nên có thể nói đây là giải pháp tiết kiệm điện cho mùa nóng cực tốt.


    3. Nguyên nhân nhiều gia đình chọn mua Máy lạnh âm trần Panasonic
    Hiện nay có rất nhiều hãng máy lạnh với những dòng máy khác nhau nên người dùng có rất nhiều sự lựa chọn. Vậy nên không phải bỗng nhiên Máy lạnh âm trần Panasonic được đánh giá cao và được lựa chọn nhiều như vậy. Tất cả đều có nguyên nhân của nó.

    Thứ nhất, thương hiệu Panasonic rất uy tín và ở phân khúc cao cấp nên chất lượng có thể yên tâm và mức giá cao là hoàn toàn hợp lý.


    Thứ hai, Máy lạnh âm trần Panasonic có thể đáp ứng hầu hết mọi mong muốn của người dùng về một thiết bị làm mát, tinh lọc không khí nên thực sự là một sự đầu tư xứng đáng.


    Thứ ba, công nghệ trên Máy lạnh âm trần Panasonic là dành cho các dòng máy cao cấp trong khi mức giá của sản phẩm này chỉ ở phân khúc trung cấp nên thực sự so với chất lượng thì đây không phải là mức giá quá cao.


    Thứ tư, hiệu quả tiết kiệm điện của chiếc Máy lạnh âm trần Panasonic này rất tốt nên sử dụng lâu dài sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Nhờ vậy mà bạn có thể thu hồi lại số vốn đầu tư ban đầu sau chỉ khoảng một vài năm sử dụng. Máy có tuổi thọ trung bình 7-10 năm nên những năm sau bạn vẫn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.


    Vậy nên đầu tư Máy lạnh âm trần Panasonic 1 Chiều thực sự là một sự đầu tư chính đáng và thông minh.

    4. Có nên mua máy lạnh âm trần Panasonic ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn

    5. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
    Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn

    Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

    Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
     

Chia sẻ trang này

Share