Máy lạnh âm trần thiết kế đẹp mắt với nhiều không gian

kimthuhailongvan31/1/23

  1. kimthuhailongvan

    kimthuhailongvan Member

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    CÓ NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN KHÔNG? VÌ SAO?



    Những dòng máy lạnh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng và giá thành khác nhau, nên người dùng cũng có nhiều sự lựa chọn, trong đó máy lạnh âm trần là một trong những dòng máy lạnh cao cấp với giá thành phù hợp với nhiều người dùng, bạn có thể tìm hiểu chi tiết về dòng máy lạnh này qua bài viết dưới đây, và đại lý Hải Long Vân cũng là một trong những đại lý chính hãng giá rẻ bạn nên tham khảo.
    [​IMG]




    1. Máy lạnh âm trần là gì?




    - Máy lạnh âm trần là loại máy được lắp đặt trên trần nhà của người sử dụng. Trong quá trình lắp đặt, kỹ thuật viên lựa chọn trần trơn hoặc cắt trần để đặt thiết bị vào tường. Vì vậy, toàn bộ máy thấp đến trần nhà. Và chỉ có mặt trước của máy tiếp xúc với bề mặt trần.


    - Ngoài ra, hệ thống thoát nước thải trong máy lạnh âm trần thường được xử lý bằng máy bơm tự động. Do đó, người dùng không cần điều chỉnh độ nghiêng của máy. Kiểu dáng vuông vắn độc đáo lan tỏa không khí đều bốn hướng, làm mát cả căn phòng.


    - Và quan trọng nhất là lắp máy lạnh âm trần không làm mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng. Tuy nhiên, do dòng máy làm mát này có công suất khá lớn và tiêu tốn nhiều điện năng nên ít được sử dụng tại gia đình.











    +++ Bạn nên xem ngay:


    Top 3 máy lạnh âm trần 1 chiều ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất




    2. Cấu tạo máy lạnh âm trần:




    Dù là loại 1 chiều hay 2 chiều thì máy lạnh âm trần về cơ bản đều bao gồm 2 bộ phận chính là dàn nóng và dàn lạnh.


    Một dàn nóng bao gồm hai thành phần chính: quạt và máy nén. Dàn nóng của máy lạnh âm trần chiếm khoảng 95%, đóng vai trò tiêu hao điện của máy. Mặt khác, dàn lạnh chỉ tiêu thụ 5%. Quá trình trao đổi nhiệt của dàn nóng là dạng ống nhôm-đồng, và quạt thường là dòng hướng trục. Ngoài ra máy lạnh âm trần còn các bộ phận khác như:


    + Dây nguồn: Cắm dây nguồn vào dàn nóng và dàn nóng sẽ chạy 1 pha hoặc 3 pha tùy theo công suất. Máy thường tiêu thụ 36.000 Btu/h điện 3 pha.

    [​IMG]
    + Đường Gas: Đóng vai trò là cầu nối giữa 2 dàn nóng và dàn lạnh. +Đường khí bao gồm đường khí và đường lỏng. Các đường dây được kẹp với nhau và đường ngoài cùng được bọc bằng ống xốp cách nhiệt.


    + Hệ thống điều khiển: Các dây chủ yếu hỗ trợ các chức năng điều khiển thiết bị.




    3. Máy lạnh âm trần hoạt động theo nguyên lý nào?




    - Nguyên lý hoạt động máy lạnh âm trần: Dàn lạnh hoạt động liên tục trong khi máy lạnh âm trần đang hoạt động làm lạnh. Dàn nóng hoạt động theo nhiệt độ trong phòng. Quạt dàn lạnh đóng vai trò phân bổ đều hơi lạnh trong phòng, cảm biến đóng vai trò đo nhiệt độ.


    - Nếu nhiệt độ cài đặt trên điều khiển từ xa thấp hơn nhiệt độ phòng, dàn nóng sẽ hoạt động và cung cấp LPG cho dàn lạnh. Gas bay hơi trong dàn lạnh làm giảm nhiệt độ phòng và cung cấp không khí mát mẻ. Quá trình làm mát dừng lại khi nhiệt độ phòng giảm xuống nhiệt độ cài đặt.


    - Trong khi dàn nóng đang chạy thì dàn lạnh bắt đầu làm lạnh và tiêu tốn rất nhiều điện năng. Tuy nhiên, dàn lạnh chỉ đóng vai trò phân phối và luân chuyển hơi lạnh trong nhà cho đến khi dàn nóng bắt đầu ngưng tụ.


    - Ngoài ra, nhiệt độ tiêu chuẩn của điều hòa là 24°C. Nhiệt độ tối ưu cho sự thích nghi của con người là 25-27 °C.



    4. Có nên mua máy lạnh âm trần?


    Mỗi loại máy lạnh đều có những ưu điểm riêng đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên cân nhắc lắp đặt máy lạnh âm trần cho không gian của bạn.


    - Không muốn ảnh hưởng đến nội thất và toàn bộ không gian.


    - Chọn máy cho không gian rộng như khách sạn, nhà hàng, trung tâm hội nghị.


    - Muốn tận hưởng một căn phòng mát lạnh một cách nhanh chóng và êm dịu.


    - Tình hình tài chính đủ để sở hữu máy và chi trả chi phí lắp đặt, bảo dưỡng định kỳ.








    *** Nếu các bạn muốn lắp đặt cho không gian mình một chiếc máy lạnh âm trần chuẩn chất lượng, liên hệ máy lạnh Hải Long Vân qua hotline 0909787022 (Mr Hoàng – 24/7) để được chúng tôi tư vấn, khảo sát và báo giá trọn gói công trình lắp đặt máy lạnh âm trần với mức giá rẻ nhất và uy tín nhất khu vực miền Nam.
     

Chia sẻ trang này

Share