Máy lạnh công nghiệp chất lượng số 1 hiện nay

loanhlv27/9/22

  1. loanhlv

    loanhlv Member

    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy lạnh công nghiệp mang lại giá trị gì cho nhà xưởng

    Máy lạnh công nghiệp là dòng máy lạnh có công suất lớn, dao động từ 100.000BTU đến 300.000BTU. Cùng với khả năng đảo gió linh hoạt và làm mát trên diện tích không gian rộng lớn, hoạt động vô cùng bền bỉ mà lại ít gặp sự cố, sản phẩm đích thị chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho nhiều khu vực như nhà xưởng, công ty sản xuất, kho chứa hàng, nhà hàng tiệc cưới, showroom hay hội trường rộng,...Vậy máy lạnh công nghiệp mang lại lợi ích gì cho người tiêu dùng và đơn vị nào uy tín khi thi công máy lạnh công nghiệp. Cùng Hải Long Vân tìm hiểu qua bài viết sau đây!


    1. Máy lạnh công nghiệp cho nhà xưởng là gì?


    Máy lạnh công nghiệp không khí là sản phẩm thông minh được kết hợp giữa năng lượng của nước và không khí một cách khoa học từ các hiện tượng thiên nhiên thu nhỏ. Những tấm màng giấy mỏng (celpad) không bị tan rã và không biến dạng trong nước, được kết dính với nhau đó là sự sắp xếp khoa học, là diện tích mặt hồ nước được thu nhỏ và những tấm màng giấy mỏng được thiết kế thành những đường cong gợn sóng, nhằm mục đích tăng bề mặt tiếp xúc của nước và tạo khe hở để không khí đi qua, sẽ xảy ra quá trình trao đổi, bay hơi nước tối ưu!

    Với không gian làm việc công nghiệp,thì máy lạnh công nghiệp không khí là một trong những máy làm mát mang lại một nhiệt độ làm việc phù hợp hiệu quả nhất. Nó tận dụng năng lượng ẩn trong khí quyển bằng việc làm bay hơi nước trong đó làm cho không khí trở nên mát. Lượng không khí mát được tạo ra với chi phí vận hành chỉ bằng 8% -10% so với máy điều hòa không khí.

    upload_2022-9-27_10-2-38.jpeg
    2. Máy lạnh công nghiệp mang đến lợi ích gì?

    máy lạnh công nghiệp được sử dụng trong công nghiệp chế biến và bảo quản thực phẩm, công nghiệp sinh học, công nghiệp hóa chất, chế tạo vật liệu, dụng cụ, thiết kế chế tạo máy, xử lý hạt giống, ứng dụng trong y học, thể thao, trong đời sống…

    Việc bảo quản thực phẩm giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giữ được thời gian lâu mà không làm mất chất dinh dưỡng của nó, đang là nhu cầu của xã hội ngày càng cao. Thì sự lựa chọn hệ thống máy lạnh công nghiệp, máy lạnh công nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn,… đang là sự lựa chọn tối ưu nhất bây giờ.

    Hệ thống Máy lạnh công nghiệp đa dạng với nhiều loại máy, công dụng và ưu điểm mang lại cũng khác nhau.


    Tin xem thêm:

    + Bảng giá máy lạnh tủ đứng Daikin mới nhất năm 2022

    + Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?

    + Đơn vị lắp đặt máy lạnh công nghiệp giá rẻ nhất tại Đồng Nai


    3. Hải Long Vân – đơn vị thi công máy lạnh công nghiệp uy tín nhất hiện nay:

    Có thể thấy, tuy còn một số hạn chế nhất định nhưng không thể phủ nhận tầm quan trọng của thiết bị này. Đặc biệt, trong cuộc sống hiện đại hóa, con người ngày càng coi trọng tính thẩm mỹ. Vậy nên mua máy lạnh công nghiệp uy tín giá rẻ ở đâu?

    Trước khi tìm địa điểm, quý khách nên xác định nhu cầu, mức độ đầu tư cũng như khả năng chi trả và diện tích không gian lắp đặt. Từ đó tính toán chính xác số lượng thiết bị cần cũng như kích thước sản phẩm. Đây cũng là các thông tin cần thiết để quyết định chọn mua chính xác nhất.

    Nếu bạn đang phân vân về một địa chỉ uy tín, chính hãng thì ngay tham khảo ngay các thông tin từ website máy lạnh Hải Long Vân. Với hàng ngàn sản phẩm được cung cấp, quý khách chắc chắn sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, ở mỗi sản phẩm đều được cung cấp thông tin chi tiết. Nhờ đó người dùng dễ dàng hiểu về thông số kỹ thuật, công dụng cũng như tính năng.


    Qua những thông tin mà Hải Long Vân cung cấp về máy lạnh công nghiệp hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn cho mình. Liên hệ với Hải Long Vân để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.


    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: www.maylanhhailongvan.vn
     

Chia sẻ trang này

Share