Máy lạnh công nghiệp loại bỏ mùi hôi tốt

kimhailongvan23/9/22

  1. kimhailongvan

    kimhailongvan Member

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    TÌM HIỂU CÔNG NGHỆ LỌC KHÍ TRÊN MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP
    Máy lạnh công nghiệp cực nổi bật khi sở hữu công nghệ lọc khí độc quyền của mình. Vậy đó là công nghệ gì, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để hiểu rõ hơn về nó nhé.
    [​IMG]
    1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn


    1.Những công nghệ lọc khí của Máy lạnh công nghiệp chính hãng.
    -Công nghệ Nanoe-G.
    Bộ phát Nanoe-G có thể phóng ra ngoài không khí đến 4800 tỷ hạt ion âm và dương có chức năng khử trụng. Chúng sẽ bám dính vào các hạt bụi bẩn và các phần tử bay lơ lửng trong không khí. Tiếp theo sẽ đi theo vào trong ống nạp khí của máy lạnh.


    Các hạt bụi sau khi đã được bắt giữ vào bên trong màng lọc của Máy lạnh công nghiệp. Chúng sẽ bị giữ lại và vô hiệu hóa hoàn toàn giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí. Ngay cả loại bụi PM2.5 siêu nhỏ cũng có thể bắt giữ hoàn toàn để trả lại bầu không gian trong lành hơn.


    -Công nghệ Nanoe-X.
    Công nghệ Nanoe-X mới nhất của Máy lạnh công nghiệp có thể tạo ra lượng gốc OH nhiều hơn so với thiết bị nano thông thường. Các gốc OH này sẽ tiếp cận virus, vi khuẩn trong không khí và vô hiệu hóa sự sống của chúng. Tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả đến 99%.


    Bên cạnh khả năng khử khuẩn thì công nghệ này của máy lạnh tủ đứng Daikin còn giúp loại bỏ mủi hôi khó chịu. Mùi hôi, mùi lông thú cưng, mùi đồ ăn nướng, mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá,… có thể được loại bỏ hoàn toàn và sạch sẽ giúp căn phòng trở lên thoáng đãng hơn.


    Điểm nổi trội đáng chú ý của công nghệ này là còn giúp cấp ẩm cho căn phòng. Độ ẩm tối ưu giúp bảo vệ cho dà và tóc không bị khô khi ngồi trong máy lạnh thời gian dài.


    -Cảm biến bụi Dust Sensor.
    Đây là công nghệ hỗ trợ cho công nghệ Nanoe-G giúp cảm biến lượng bụi có trong không khí. Căn phòng của bạn sẽ được kiểm tra hàm lượng bụi trong không khí một cách thích hợp. Nếu trong không khí không có lượng bụi quá nhiều thì hệ thống sẽ tự động tắt để tiết kiệm điện hơn.
    [​IMG]

    Ngược lại, nếu cảm biến phát hiện bên trong có lượng bụi bẩn vượt quá mức thì sẽ tự khởi động Nanoe-G. Giúp mang lại cho không gian được thoáng đãng, trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.


    2.Lợi ích của công nghệ lọc khí trên Máy lạnh công nghiệp giá rẻ.
    -Giúp cho không gian được trong lành, thoáng đãng.
    Máy lạnh công nghiệp với Công nghệ lọc khí giúp loại bỏ các phần tử có hại trong không khí, biến ngồi nhà trở lên an toàn hơn. Căn phòng trở lên được trong lành và thoáng đãng cực kì. Đặc biệt là với loại bụi mịn PM2.5 gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng.


    -Tiêu diệt vi khuẩn bảo vệ sức khỏe tối ưu cho toàn bộ thành viên.
    Công nghệ lọc khí tiên tiến có thể gây ức chế vi khuẩn, virus và lại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Với công nghệ lọc khí này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình được tốt hơn.


    -Cấp ẩm cho không khí.
    Tình trạng tóc và da bị khô luôn khi con người sử dụng máy lạnh trong thời gian lâu. Công nghệ Nanoe sẽ cung cấp lượng độ ẩm cho không khí được thoáng mát hơn. Mang đến cho người dùng cảm nhận được sự mát mẻ thoải mái.


    Đó là toàn bộ về công nghệ lọc khí trên Máy lạnh công nghiệp chính hãng. Có thể thấy đây hoàn toàn là một công nghệ hiện đại, cao cấp. Bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ có sức đề kháng kém .

    1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
    Xem thêm **

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...dai-ly-phan-phoi-va-thi-cong-gia-re-nhat.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...ng-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...y-lanh-tu-dung-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...an-noi-ong-gio-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html
     

Chia sẻ trang này

Share