Máy lạnh giấu trần nối ống gió nhập khẩu nguyên khối cho môi trường

thuhailongvan23/8/22

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CÓ TỐT KHÔNG, CÓ NÊN MUA?
    Hướng đễn những mẫu máy lạnh mới nhằm thay thế các mẫu máy lạnh cũ 2020. Daikin đã cho ra mắt mẫu máy lạnh mới nhất 2021 là Máy lạnh giấu trần nối ống gió. Liệu rằng sản phẩm này dùng có tốt không, có nên mua? Xem ngay tư vấn dưới đây của Hải Long Vân nhé.
    [​IMG]
    1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn


    2. Máy lạnh giấu trần nối ống gió có tốt không?
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió có những điểm mạnh đã chú ý có thể kể đến như là: Vận hành bền bỉ với dàn tản nhiệt mạ vàng, chức năng làm lạnh nhanh tức thì trong 30 giây, cảm biến thân nhiệt iFeel cùng khả năng tự động làm sạch Self-clean tiện lợi.


    Ngoài những điểm nổi bật trên thì Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin còn là một chiếc máy lọc không khí hiện đại. Trên dàn lạnh được tích hợp hệ thống lưới lọc đa chiều với nhiều lớp màng lọc hiện đại. Chúng sẽ có nhiệm vụ bắt giữ các phần tử có hại trong không khí. Từ đó đáp ứng nhu cầu của người dùng trong bối cảnh ô nhiễm không khí tăng cao hiện nay.


    - Thiết kế nguyên khối giúp máy vận hành cực êm ái

    Máy lạnh giấu trần nối ống gió được thiết kế với kiểu dáng quen thuộc là nguyên khối. Thiết kế này giúp máy lạnh khi hoạt động có thể giảm được tối đa những tiếng ồn của máy khi phát ra. Đồng thời máy còn được giảm đi các ốc vít liên quan đến 50% giúp việc lắp đặt trở lên đơn giản, nhanh chóng hơn.


    - Vận hành bền bỉ, làm lạnh nhanh

    Dàn tản nhiệt của Máy lạnh giấu trần nối ống gió được làm bằng đồng nguyên chất. Cánh tản nhiệt bên ngoài còn được mạ vàng giúp mang đến những ưu điểm vượt trội như: Tăng hiệu năng làm lạnh hiệu quả hơn, tăng tuổi thọ cao hơn cho dàn nóng; ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển,…


    Sở hữu với khả năng lảm lạnh trong 30 giây sau khi kích hoạt máy. Khi nhấn nút làm lạnh nhanh trên máy lạnh thì nó sẽ khiến động cơ máy vận hành ở công suất cực đại. Từ đó căn phòng có thể giảm được nhiệt độ sâu nhanh chóng.
    [​IMG]

    Cùng với đó là công nghệ iFeel giúp cảm biến nhiệt độ môi trường tại vị trí đặt remote. Máy lạnh sẽ nhận tín hiệu nhiệt độ và đưa ra mức nhiệt cài đặt tự động để làm lạnh phù hợp. Đưa luồng gió đến chính xác với vị trí của người dùng cho dù ngồi ở bất kì vị trí nào.


    - Sử dụng gas lạnh R32 tiên tiến nhất

    Gas R32 đem đến cho hơi lạnh tỏa ra mát lạnh cực sâu, đồng thời cũng giúp máy tiết kiệm điện năng hơn. Bên cạnh đó loại gas này còn được đánh giá cực thân thiện với môi trường; không gây suy giảm đi tầng Ozone.


    - Bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm, toàn bộ máy 3 năm, máy nén 5 năm

    Máy lạnh giấu trần nối ống gió được bảo hành sản phẩm là 3 năm và 5 năm cho máy nén. Điểm đáng chú ý nhất là máy còn được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất. Daikin đã xây dựng hàng tram địa điểm bảo hành phủ rộng khắp cả nước nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.


    3. Giá của Máy lạnh giấu trần nối ống gió bao nhiêu?
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió được bán với mức giá khá là rẻ tại Hải Long Vân. So với nhiều trung tâm điện máy khác thì mức giá này rẻ hơn khoảng 4 – 500 nghìn đồng. Với mức giá này rất với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng trên thị trường, đặc biệt là các đối tượng bình dân.


    4. Có nên mua Máy lạnh giấu trần nối ống gió không?
    Với mức giá thành rẻ vượt trội, chất lượng của máy sử dụng lại cực ổn định thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt. Máy hoàn toàn phù hợp cho mọi người đều có thể lựa chọn; nó sử dụng tốt cho các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng,… có diện tích dưới 150m2.

    5. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
    Xem thêm **

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...an-noi-ong-gio-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...iau-tran-cho-biet-thu-chuyen-nghiep-nhat.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-gio-cong-nghiep-se-la-lua-chon-dung-dan.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...ran-noi-ong-gio-cho-biet-thu-uy-tin-nhat.html
     

Chia sẻ trang này

Share