Mẫu áo thun sự kiện giá rẻ, màu sắc đa dạng, chất lượng đảm bảo

nhatminh121726/11/21

  1. nhatminh1217

    nhatminh1217 Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Xây dựng một hình ảnh đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chính là một trong những yếu tố góp phần vào việc tạo dựng sự chuyên nghiệp cho chính công ty, doanh nghiệp của bạn. Nếu như bạn đang có ý định đặt may áo thun đồng phục, hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, ở đó bạn có thể chọn lựa cho đơn vị mình những sản phẩm tốt nhất, thời trang nhất và giá thành phù hợp nhất.

    [​IMG]
    - Mẫu áo thun đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng đơn giản mà hài hòa từng đường nét chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và sự tự tin.
    [​IMG]

    - Kiểu áo cổ bẻ cổ điển, tay ngắn, kiểu dáng ôm vừa phải, không bị gò bó mà vẫn có thể thoải mái khi vận động. Cúc áo cùng tone màu được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm.

    [​IMG]
    - Để làm cho thiết kế bớt đơn điệu hơn, áo được phối màu họa tiết kẻ caro tại cổ và tay áo, tuy đơn giản nhưng vẫn vô cùng bắt mắt, mang tới sự trẻ trung rất riêng biệt.
    [​IMG]
    - Các đường may tỉ mỉ, cẩn thận, đều đặn, nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo tạo ra một sản phẩm áo thun đồng phục chất lượng hàng đầu.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại, thoáng khí, hút ẩm tốt, đem lại cảm giác thoải mái dù bạn có vận động nhiều, đảm bảo an toàn tới sức khỏe cho người sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo thun thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
  2. qualadep9x

    qualadep9x Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này

Share